Ente oru samshayam matramanu. Ariyumenkil paranju tarika. Indranu kittiya brahmahatya shapam 4 ayi pankittuvennum atil oru bhagham samudravum orubhagham boomiyim oru bagham akashavum oru bhagham streekalum etteduttennum.angineyanatre streekal ritumatiyayi tudangiyatennum
Angineyanenkil devendranu vendi streekal etteduttatu kondu shetra darshanam nadattatirikkenda avashymundoo??? Mukalil paranja katha satymanenkilee njan chodhicha chodyttinu presaktti ulluu. Arivillattavante aparadham ayi kandal mati
**********************************************************
മറുപടി
ശാപകഥ അംഗീകൃതമാണോ അല്ലയോ എന്നത് അവിടെ നിൽക്കട്ടെ! ഇവിടെ ഇന്ദ്രൻ ,ബ്രഹ്മഹത്യ, ശാപം എന്നിവ എന്താണ് എന്ന് നോക്കാം. ഇന്ദ്രൻ എന്നതിന് നിരവധി അർത്ഥ മുണ്ട്. വേദം അനുസരിച്ച് ഈശ്വരനെ ആണ് ഇന്ദ്രൻ എന്ന് പറയുന്നത്. ശാപം എന്നതിന് ഉറച്ച തീരുമാനം.കൽപ്പന എന്നൊക്കെ അർത്ഥമുണ്ട്.ബ്രഹ്മത്തിൽ എല്ലാം ഉണ്ട്. സത്തും അസത്തും ഒക്കെ ഈ അസത്തിനെ ആണ് ബ്രഹ്മഹത്യ എന്ന് പറയുന്നത്.അതായത് ബ്രഹ്മത്തിന് വിരുദ്ധമായത് എന്നർത്ഥം സ്നേഹവും വിദ്വേഷവും ബ്രഹ്മത്തിൽ ഉള്ളതാണ് പക്ഷെ വിദ്വേഷം ബ്രഹ്മഹത്യാകാരകമാണ്.അവിടെ സ്നേഹമാണ് ജീവാത്മാക്കൾ സ്വീകരിക്കേണ്ട ത്.
അപ്പോൾ അസത്തായതും ഈശ്വര സൃഷ്ടിയാണ് എന്നും അവ പഞ്ചഭൂതങ്ങളിലൂടെ പ്രകടമാകുന്നു.ഈ അസത്ത് മാസമുറ സമയത്ത് സ്ത്രീകളിലും ഉണ്ടാകുന്നു. അത് ഈശ്വര നിശ്ചയം ആണു താനും. അസത്തായതോന്നും ജീവാത്മാക്കൾ പരമാത്മാവിന്റെ മുന്നിൽ പ്രകടിപ്പിക്കരുത്. മേൽ പറഞ്ഞ കഥയുടെ പൊരുൾ ഇതാണ്. ആ കഥ ഇങ്ങിനെ അല്ല താനും ഏതായാലും ഇന്ദ്രൻ , ശാപം ബ്രഹ്മ ഹത്യ എന്നീ പദങ്ങൾക്ക് നിരവധി അർത്ഥ മുണ്ട് എന്നും സാഹചര്യം കണക്കിലെടുത്താണ് അർത്ഥം എടുക്കേണ്ടതെന്നും മനസ്സിലാക്കുക
Angineyanenkil devendranu vendi streekal etteduttatu kondu shetra darshanam nadattatirikkenda avashymundoo??? Mukalil paranja katha satymanenkilee njan chodhicha chodyttinu presaktti ulluu. Arivillattavante aparadham ayi kandal mati
**********************************************************
മറുപടി
ശാപകഥ അംഗീകൃതമാണോ അല്ലയോ എന്നത് അവിടെ നിൽക്കട്ടെ! ഇവിടെ ഇന്ദ്രൻ ,ബ്രഹ്മഹത്യ, ശാപം എന്നിവ എന്താണ് എന്ന് നോക്കാം. ഇന്ദ്രൻ എന്നതിന് നിരവധി അർത്ഥ മുണ്ട്. വേദം അനുസരിച്ച് ഈശ്വരനെ ആണ് ഇന്ദ്രൻ എന്ന് പറയുന്നത്. ശാപം എന്നതിന് ഉറച്ച തീരുമാനം.കൽപ്പന എന്നൊക്കെ അർത്ഥമുണ്ട്.ബ്രഹ്മത്തിൽ എല്ലാം ഉണ്ട്. സത്തും അസത്തും ഒക്കെ ഈ അസത്തിനെ ആണ് ബ്രഹ്മഹത്യ എന്ന് പറയുന്നത്.അതായത് ബ്രഹ്മത്തിന് വിരുദ്ധമായത് എന്നർത്ഥം സ്നേഹവും വിദ്വേഷവും ബ്രഹ്മത്തിൽ ഉള്ളതാണ് പക്ഷെ വിദ്വേഷം ബ്രഹ്മഹത്യാകാരകമാണ്.അവിടെ സ്നേഹമാണ് ജീവാത്മാക്കൾ സ്വീകരിക്കേണ്ട ത്.
അപ്പോൾ അസത്തായതും ഈശ്വര സൃഷ്ടിയാണ് എന്നും അവ പഞ്ചഭൂതങ്ങളിലൂടെ പ്രകടമാകുന്നു.ഈ അസത്ത് മാസമുറ സമയത്ത് സ്ത്രീകളിലും ഉണ്ടാകുന്നു. അത് ഈശ്വര നിശ്ചയം ആണു താനും. അസത്തായതോന്നും ജീവാത്മാക്കൾ പരമാത്മാവിന്റെ മുന്നിൽ പ്രകടിപ്പിക്കരുത്. മേൽ പറഞ്ഞ കഥയുടെ പൊരുൾ ഇതാണ്. ആ കഥ ഇങ്ങിനെ അല്ല താനും ഏതായാലും ഇന്ദ്രൻ , ശാപം ബ്രഹ്മ ഹത്യ എന്നീ പദങ്ങൾക്ക് നിരവധി അർത്ഥ മുണ്ട് എന്നും സാഹചര്യം കണക്കിലെടുത്താണ് അർത്ഥം എടുക്കേണ്ടതെന്നും മനസ്സിലാക്കുക
അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:
ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ