അരവിന്ദ് --ചാറ്റ് --സര് ശംബൂക വധത്തെ പറ്റി പറഞ്ഞില്ല --ശ്രീരാമന് ശ്മ്ബൂകനെ വധിച്ചത് ന്യായമാണോ?
ഞാന് --ഈ ഒരു സംശയം അല്ലാതെ ആ കഥയില് വേറെ സംശയം ഉണ്ടോ ?
അരവിന്ദ്---ഇല്ല
ഞാന് --അപ്പോള് എനിക്ക് അറിയാത്തതും ഇത് അല്ലാത്തതും ആയ ഒരു സംശയം ഞാന് ചോദിച്ചാല് ശരിയായ മറുപടി തരുമോ?
അരവിന്ദ്---സാറിനു അറിയാത്തത് എങ്ങിനെ എനിക്കറിയും?
ഞാന് --ബാക്കി ഒരു സംശയവും ഇല്ല എന്ന് പറഞ്ഞല്ലോ അപ്പോള് ആ കഥയിലെ മറ്റു കാര്യങ്ങള് അറിയുമല്ലോ അത് കൊണ്ട് ചോദിച്ചതാണ്
അരവിന്ദ് -- ശ്രമിക്കാം സര്
ഞാന് --ഒരു ബ്രാഹ്മണന്റെ പുത്രന് മരിക്കാന് കാരണം ശംബൂകന് എന്നാ ശൂദ്രന്റെ തപസ്സു ആണ് --അവനെ വധിച്ചാല് ബ്രാഹ്മണ പുത്രന് ജീവിക്കും എന്നാണല്ലോ നാരദര് പറഞ്ഞത്?
അരവിന്ദ് --അതെ
ഞാന് --ഇവിടെ ആണ് എന്റെ സംശയം ഒരാളെ വധിച്ചാല് മരിച്ചു പോയ വേറെ ഒരാള് ജീവിക്കുമോ ?
അരവിന്ദ്---അത് ഞാന് ശ്രദ്ധിച്ചില്ല
ഞാന് --അതാണ് എല്ലാവര്ക്കും പറ്റുന്ന അബദ്ധം --ഒരു കഥ വായിച്ചാല് അതിനെ പറ്റി മനനം ചെയ്യില്ല --ഏതായാലും ഒരാളെ വധിച്ചാല് മരിച്ച വേറെ ആള് ജീവിക്കില്ല എന്ന് ഉറപ്പല്ലേ?
അരവിന്ദ് --അതെ സര്
ഞാന് --അപ്പോള് ഈ കഥ വാക്യാര്ത്ഥത്തില് എടുക്കാന് ഉള്ളതല്ല എന്ന് വ്യക്തമല്ലേ ?
അരവിന്ദ് --ശരിയാണ് സര് -അപ്പോള് ഇതിനര്ത്ഥം?
ഞാന് --ഒരു തത്വം പറയാന് വേണ്ടി ഇങ്ങിനെ പറഞ്ഞതാണ് --ശ്മ്ബൂകനെ ശാരീരികമായി വധിക്കുക ആയിരുന്നു ലക്ഷ്യം എങ്കില് അതിനു രാജാവായ രാമന് തന്നെ പോകണോ? വേറെ ആരെയെങ്കിലും വിട്ടാല് പോരെ? സഹോദരന്മാര് രാമന് എന്ത് പറഞ്ഞാലും ചെയ്യാന് തെയ്യാറായി നില്ക്കുന്നവരും ആണ് -ഇവിടെ ബ്രാഹ്മണന് --ബ്രാഹ്മണത്വം--ശൂദ്രന് --ശൂദ്രത്വം എന്നാ അര്ത്ഥം എടുക്കണം --അധികാരം ഇല്ലാത്ത കാര്യങ്ങള് ചെയ്യുന്നവരെ ആണ് ഇവിടെ ശൂദ്രന് എന്ന് പറഞ്ഞിരിക്കുന്നത് --അപ്പോള് അവനു അധികാരം ഉണ്ടാക്കണം അപ്പോള് അവനിലെ ശൂദ്രത്വം മരിക്കും --രാമനെ കണ്ട ഉടനെ ശ്മ്ബൂകനിലെ ശൂദ്രന് വധിക്കപ്പെട്ടു --ഈശ്വര ദര്ശനം കിട്ടിയാല് ഏതു ശൂദ്രനും ബ്രാഹ്മണാ വസ്ഥയെ പ്രാപിക്കും --ശ്രീരാമനെ കണ്ട ഉടനെ അവനിലെ ശൂദ്രന് മരിക്കുകയും അവന് ബ്രാഹ്മ ണാവസ്ഥയില് എത്തുകയും തപസ്സു ചെയ്യുവാനുള്ള അധികാരം ലഭിക്കുകയും ചെയ്തു --ഇതാണ് ആ കഥ കൊണ്ട് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് --അതായത് നാം ഒരു പ്രവൃത്തി ചെയ്യുമ്പോള് അതിനു അധികാരം വേണം അല്ലെങ്കില് അധികാരം കിട്ടിയതിനു ശേഷം മാത്രമേ പാടുകയുള്ളൂ --ഒരു MA-B--ed കാരന് വിവരമുണ്ട് പക്ഷെ സര്ക്കാര് വിദ്യാലയത്തില് പഠിപ്പിക്കുവാന് PSC വഴി അംഗീകാരം ലഭിച്ചാലേ അര്ഹത ഉണ്ടാകൂ അത് പോലെ തന്നെ ഇതും ---ചിന്തിക്കുക
അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:
ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ