വേദത്തിലേയും ,പുരാണങ്ങളിലേയും ഇന്ദ്രൻ രണ്ടും രണ്ടാണോ?
രണ്ടും രണ്ടാണ് എന്ന അഭിപ്രായത്തിനോട് ഞാൻ വിയോജിപ്പ് പ്രകടിപ്പിച്ച് എന്റെ നിഗമനം വെളിപ്പെടുത്തുന്നു - പുരാണ ഇതിഹാസ കഥകളെ വ്യാഖ്യാനിക്കുമ്പോൾ ചില തത്ത്വങ്ങളെ ആധാരമാക്കിയാണ് ഞാൻ വ്യാഖ്യാനിക്കുള്ളത്. അത് താഴെ ചേർക്കുന്നു.
1. വേദത്തിലെ സനാതനമൂല്യങ്ങൾ സാധാരണക്കാർക്ക് മനസ്സിലാക്കാൻ വേണ്ടിയാണ് ഇതിഹാസ പുരാണങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടത് എന്ന് ജ്ഞാനികൾ പറയുന്നു.അങ്ങിനെയിരിക്കെ വേദത്തിൽ പരാമർശിക്കുന്ന ഇന്ദ്രനും ഇതിഹാസപുരാണങ്ങളിൽ പരാമർശിക്കുന്ന ഇന്ദ്രനും രണ്ടാകാൻ വഴിയില്ല.
2. ഏകം സത് വിപ്രാ ബഹുധാ വദന്തി.
3. ബ്രഹ്മ സത്യം ജഗത് മിഥ്യ എന്ന അദ്വൈത സിദ്ധാന്തം
ഈ അവസ്ഥകളിലൂടെയാണ് ഞാൻ അഹഅഹല്യാ മോക്ഷം വ്യാഖ്യാനിക്കാറുള്ളത്! എപ്രകാരമാണോ തുഞ്ചത്ത് ആചാര്യൻ മലയാളവാക്കുകളും സംസ്കൃത പദങ്ങളും മനോഹരമായി നിബന്ധിച്ച് മണിപ്രവാള ഭാഷയായി നമ്മുടെ മുന്നിൽ അവതരിപ്പിച്ചത്? അതേ പോലേ സംഭവിച്ച കഥകളും സംഭവിക്കാത്ത കഥകളും മനോഹരമാക്കി കോർത്തിണക്കി നമ്മുടെ മുന്നിൽ തന്നിരിക്കയാണ് പൂർവ്വ ഋഷികൾ.
ഇന്ദ്രൻ എന്നാൽ ബ്രഹ്മം എന്ന അർത്ഥത്തിൽ വേദത്തിൽ പ്രഞ്ഞിരിക്കുന്നു. അതേ അർത്ഥത്തിൽ എടുത്ത് അഹല്യാമോക്ഷത്തെ വ്യാഖ്യാനിക്കുകയാണ് ഞാൻ ചെയ്യാറുള്ളത്.
ഇന്ദ്രൻ --ബ്രഹ്മം ,എെശ്വര്യം സർവ്വത്തിനും അതീതൻ ,സർവ്വ ത്തിനേയും നിയന്ത്രിക്കുന്നവൻ തുടങ്ങി നിരവധി അർത്ഥതലങ്ങൾ
അഹല്യ --ഉഴുതാത്ത ഭൂമി.
ഗൗതമൻ --സൂര്യൻ
ഇന്ദ്രനായ എെശ്വര്യം ഉഴുതാത്ത ഭൂമിയായ അഹല്യയെ പ്രാപിച്ചു.ഇതിൽ എന്താണ് അധർമ്മം?
മോക്ഷം--യഥാർത്ഥ സ്വഭാവം ഉണരുക അതായത് ഉൽപ്പാദനത്തിന് യോഗ്യമാവുക
രാമൻ --സന്തോഷിപ്പിക്കുന്നവൻ ഭൂമിയെ സന്തോഷിപ്പിക്കുന്നവൻ കർഷകനാണ്.
കൃതയുഗം സങ്കൽപ്പങ്ങൾ കൊണ്ട് സാധനങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കാൻ കഴിവുള്ള യുഗമാണ് പരിപൂർണ്ണ ധർമ്മമുള്ള കാലഘട്ടം ത്രേതായുഗത്തിൽ ¼ % അധർമ്മം വന്നു.അപ്പോൾ സങ്കൽപ്പം കൊണ്ട് സാധനങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കാൻ കഴിയാത്ത അവസ്ഥ വന്നു.ഭൂമിയിൽ കാർഷിക വൃത്തി നടത്തിയാലേ അന്നം കിട്ടൂ എന്നായി അപ്പോൾ
ഉഴുതാത്ത ഭൂമിയായ അഹല്യയെ എെശ്വര്യമായ ഇന്ദ്രൻ പ്രാപിച്ചു.ത്രേതായുഗത്തിൽ ഭൂമിയെ സന്തോഷിപ്പിക്കുന്നവനായ രാമൻ വന്നു കാർഷി വൃത്തിക്കായി പാദം വെച്ചു അപ്പോൾ ഉഴുത് മറിക്കപ്പെട്ട അഹല്യ ശാപവിമുക്തയായി.കാരണം കൃതയുഗ മായിരുന്നല്ലോ അന്ന് കാർഷിക വൃത്തി ആവശ്യമില്ലാത്തതിനാൽ എെശ്വര്യം ഉള്ളിലടക്കി അഹല്യയായി കഴിയുകയായിരുന്നു.ശാപമോക്ഷം കിട്ടിയ ഭൂമിയിൽ സൂര്യനാകുന്ന ഗൗതമനെക്കൊണ്ട് ആവശ്യവും വന്നു. ഇനി ചിന്തിക്കുക വേദത്തിൽ പറയുന്ന ഇന്ദ്രൻ തന്നെയല്ലേ രാമായണത്തിൽ പറയുന്ന ഇന്ദ്രനും? (തുടരും)
രണ്ടും രണ്ടാണ് എന്ന അഭിപ്രായത്തിനോട് ഞാൻ വിയോജിപ്പ് പ്രകടിപ്പിച്ച് എന്റെ നിഗമനം വെളിപ്പെടുത്തുന്നു - പുരാണ ഇതിഹാസ കഥകളെ വ്യാഖ്യാനിക്കുമ്പോൾ ചില തത്ത്വങ്ങളെ ആധാരമാക്കിയാണ് ഞാൻ വ്യാഖ്യാനിക്കുള്ളത്. അത് താഴെ ചേർക്കുന്നു.
1. വേദത്തിലെ സനാതനമൂല്യങ്ങൾ സാധാരണക്കാർക്ക് മനസ്സിലാക്കാൻ വേണ്ടിയാണ് ഇതിഹാസ പുരാണങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടത് എന്ന് ജ്ഞാനികൾ പറയുന്നു.അങ്ങിനെയിരിക്കെ വേദത്തിൽ പരാമർശിക്കുന്ന ഇന്ദ്രനും ഇതിഹാസപുരാണങ്ങളിൽ പരാമർശിക്കുന്ന ഇന്ദ്രനും രണ്ടാകാൻ വഴിയില്ല.
2. ഏകം സത് വിപ്രാ ബഹുധാ വദന്തി.
3. ബ്രഹ്മ സത്യം ജഗത് മിഥ്യ എന്ന അദ്വൈത സിദ്ധാന്തം
ഈ അവസ്ഥകളിലൂടെയാണ് ഞാൻ അഹഅഹല്യാ മോക്ഷം വ്യാഖ്യാനിക്കാറുള്ളത്! എപ്രകാരമാണോ തുഞ്ചത്ത് ആചാര്യൻ മലയാളവാക്കുകളും സംസ്കൃത പദങ്ങളും മനോഹരമായി നിബന്ധിച്ച് മണിപ്രവാള ഭാഷയായി നമ്മുടെ മുന്നിൽ അവതരിപ്പിച്ചത്? അതേ പോലേ സംഭവിച്ച കഥകളും സംഭവിക്കാത്ത കഥകളും മനോഹരമാക്കി കോർത്തിണക്കി നമ്മുടെ മുന്നിൽ തന്നിരിക്കയാണ് പൂർവ്വ ഋഷികൾ.
ഇന്ദ്രൻ എന്നാൽ ബ്രഹ്മം എന്ന അർത്ഥത്തിൽ വേദത്തിൽ പ്രഞ്ഞിരിക്കുന്നു. അതേ അർത്ഥത്തിൽ എടുത്ത് അഹല്യാമോക്ഷത്തെ വ്യാഖ്യാനിക്കുകയാണ് ഞാൻ ചെയ്യാറുള്ളത്.
ഇന്ദ്രൻ --ബ്രഹ്മം ,എെശ്വര്യം സർവ്വത്തിനും അതീതൻ ,സർവ്വ ത്തിനേയും നിയന്ത്രിക്കുന്നവൻ തുടങ്ങി നിരവധി അർത്ഥതലങ്ങൾ
അഹല്യ --ഉഴുതാത്ത ഭൂമി.
ഗൗതമൻ --സൂര്യൻ
ഇന്ദ്രനായ എെശ്വര്യം ഉഴുതാത്ത ഭൂമിയായ അഹല്യയെ പ്രാപിച്ചു.ഇതിൽ എന്താണ് അധർമ്മം?
മോക്ഷം--യഥാർത്ഥ സ്വഭാവം ഉണരുക അതായത് ഉൽപ്പാദനത്തിന് യോഗ്യമാവുക
രാമൻ --സന്തോഷിപ്പിക്കുന്നവൻ ഭൂമിയെ സന്തോഷിപ്പിക്കുന്നവൻ കർഷകനാണ്.
കൃതയുഗം സങ്കൽപ്പങ്ങൾ കൊണ്ട് സാധനങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കാൻ കഴിവുള്ള യുഗമാണ് പരിപൂർണ്ണ ധർമ്മമുള്ള കാലഘട്ടം ത്രേതായുഗത്തിൽ ¼ % അധർമ്മം വന്നു.അപ്പോൾ സങ്കൽപ്പം കൊണ്ട് സാധനങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കാൻ കഴിയാത്ത അവസ്ഥ വന്നു.ഭൂമിയിൽ കാർഷിക വൃത്തി നടത്തിയാലേ അന്നം കിട്ടൂ എന്നായി അപ്പോൾ
ഉഴുതാത്ത ഭൂമിയായ അഹല്യയെ എെശ്വര്യമായ ഇന്ദ്രൻ പ്രാപിച്ചു.ത്രേതായുഗത്തിൽ ഭൂമിയെ സന്തോഷിപ്പിക്കുന്നവനായ രാമൻ വന്നു കാർഷി വൃത്തിക്കായി പാദം വെച്ചു അപ്പോൾ ഉഴുത് മറിക്കപ്പെട്ട അഹല്യ ശാപവിമുക്തയായി.കാരണം കൃതയുഗ മായിരുന്നല്ലോ അന്ന് കാർഷിക വൃത്തി ആവശ്യമില്ലാത്തതിനാൽ എെശ്വര്യം ഉള്ളിലടക്കി അഹല്യയായി കഴിയുകയായിരുന്നു.ശാപമോക്ഷം കിട്ടിയ ഭൂമിയിൽ സൂര്യനാകുന്ന ഗൗതമനെക്കൊണ്ട് ആവശ്യവും വന്നു. ഇനി ചിന്തിക്കുക വേദത്തിൽ പറയുന്ന ഇന്ദ്രൻ തന്നെയല്ലേ രാമായണത്തിൽ പറയുന്ന ഇന്ദ്രനും? (തുടരും)
അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:
ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ