മഹാഭാരതത്തിലെ സ്ത്രീ രത്നങ്ങൾ. 1 കുന്തീദേവി
ശൂരസേനമഹാരാജാവിന്റെ പൂത്രി. കുന്തിഭോജന്റെ ദത്തുപുത്രി.ബുദ്ധിമതി.ജ്ഞാനി. കുന്തീദേവി എന്ന് വിളിക്കുന്ന പൃഥയ്ക്ക് വിശേഷണങ്ങൾ ഏറെ. ആർക്കും ഒരു കയ്യബദ്ധം പറ്റും.ജീവിതത്തിൽ ഓരേ ഒരു അബദ്ധം പറ്റി. അത് കൗമാര ചിപല്യമായിരുന്നു. കർണ്ണന്റെ ജനനത്തിന് ആ കൗമാര ചാപല്യം വഴിയൊരുക്കി .പക്ഷെ ജീവിതം മുഴുവനും അതിന് വിലയായി നൽകേണ്ടി വന്നു. അഥവാ ആവശ്യമായിരുന്ന കർണ്ണന്റെ ജനനത്തിന് ഒരു കാരണം മാത്രമായിരുന്നു ദുർവ്വാസാവിന്റെ വരം പരീക്ഷിക്കാൻ തോന്നിയത്.
പിന്നെ നാം കാണുന്ന കുന്തി പക്വതയാർന്ന ഒരു സ്ത്രീ രത്നമായാണ്. പാഞ്ചാലിയെ അർജ്ജുനൻ വിവാഹം കഴിച്ചു കൊണ്ട് വന്നപ്പോൾ ; അർജ്ജുനന് സമ്മാനം കിട്ടി എന്ന് നകുലൻ വിളിച്ചു പറഞ്ഞപ്പോൾ തുല്യമായി ഭാഗിച്ചെടുത്തോളാൻ കുന്തി പറഞ്ഞത് ഒട്ടും ആലോചിക്കാതെയല്ല. ദിവസവും സഹോദരന്മാർക്ക് എന്ത് കി ട്ടിയാ ലും ഭാഗിച്ചെടുക്കുകയാണ് പതിവ്. പതിവിന് പിപരീത മാ യി നകുലൻ വിളിച്ചു പറഞ്ഞപ്പോഴേ കിട്ടിയ സമ്മാനത്തിന് എന്തോ പ്രത്യേക ത - ഉണ്ടെന്ന് കുന്തിക്ക് ബോദ്ധ്യമായി. ഏതൊരു വസ്തുവും തുല്യമായി ഭാഗിക്കാൻ കഴിയില്ല. കാരണം ഭാഗിച്ചാൽ രണ്ട് വ്യത്യസ്ഥ സാധനങ്ങളായി 'അപ്പോൾ ഭർത്താവ് എന്ന സ്ഥാനത്തെ ഭാഗിക്കാനല്ല കുന്തി പറഞ്ഞത് പാഞ്ചാലിയെ ഭാഗിക്കാനാണ്. അതായത് ഭർത്താവ് എന്ന സ്ഥാനം അർജ്ജുനന് പിതാവ് എന്ന സ്ഥാനം യു ധീഷ്ഠിരന് സഹോദരൻ എന്ന സ്ഥാനം ഭീമസേനന് . മക്കളുടെ സ്ഥാനം നകുല സഹദേവൻ മാർക്ക് . അപ്പോഴേ തുല്യമാകു പിതാവിന്റെ സ്ഥാനത്തിനും സഹോദരന്റെ സ്ഥാനത്തിനും ഭർത്താവിന്റെ സ്ഥാനത്തിനും വേറെ അവകാശികളില്ല പരിപൂർണ്ണമായും അവകാശം യുധീഷ്ഠിരനും ഭീമനും അർജ്ജുനനും തന്നെ. മക്കൾ എത്ര വേണ മെങ്കിലും ആകാമല്ലോ അത് നകുല സഹദേവൻ മാർക്കും. ഇതാണ് സത്യം . എന്നാൽ പാഞ്ചാലിയെ ഭാഗിക്കുന്നതിന് പകരം പാഞ്ചാലിയുടെ ഭർതൃസ്ഥാനത്തെ ഭാഗിച്ചു കൊണ്ട് കഥ തിരുത്തിക്കുറിക്ക പ്പെട്ടപ്പോൾ ഭാരതീയ സനാതന ധർമ്മം അപഹസിക്കപ്പെട്ടു. അത് തന്നെയായിരുന്നു തിരുത്തിയവരുടെ ഉദ്ദേശവും അതാണ് കഥയിലൂടെയല്ല. കഥാപാത്രങ്ങളിലുടെ സഞ്ചരിച്ചാലേ സത്യം അറിയാനൊക്കു എന്ന് ഞാൻ പറയുന്നത്. ചിന്തിക്കുക
ശൂരസേനമഹാരാജാവിന്റെ പൂത്രി. കുന്തിഭോജന്റെ ദത്തുപുത്രി.ബുദ്ധിമതി.ജ്ഞാനി. കുന്തീദേവി എന്ന് വിളിക്കുന്ന പൃഥയ്ക്ക് വിശേഷണങ്ങൾ ഏറെ. ആർക്കും ഒരു കയ്യബദ്ധം പറ്റും.ജീവിതത്തിൽ ഓരേ ഒരു അബദ്ധം പറ്റി. അത് കൗമാര ചിപല്യമായിരുന്നു. കർണ്ണന്റെ ജനനത്തിന് ആ കൗമാര ചാപല്യം വഴിയൊരുക്കി .പക്ഷെ ജീവിതം മുഴുവനും അതിന് വിലയായി നൽകേണ്ടി വന്നു. അഥവാ ആവശ്യമായിരുന്ന കർണ്ണന്റെ ജനനത്തിന് ഒരു കാരണം മാത്രമായിരുന്നു ദുർവ്വാസാവിന്റെ വരം പരീക്ഷിക്കാൻ തോന്നിയത്.
പിന്നെ നാം കാണുന്ന കുന്തി പക്വതയാർന്ന ഒരു സ്ത്രീ രത്നമായാണ്. പാഞ്ചാലിയെ അർജ്ജുനൻ വിവാഹം കഴിച്ചു കൊണ്ട് വന്നപ്പോൾ ; അർജ്ജുനന് സമ്മാനം കിട്ടി എന്ന് നകുലൻ വിളിച്ചു പറഞ്ഞപ്പോൾ തുല്യമായി ഭാഗിച്ചെടുത്തോളാൻ കുന്തി പറഞ്ഞത് ഒട്ടും ആലോചിക്കാതെയല്ല. ദിവസവും സഹോദരന്മാർക്ക് എന്ത് കി ട്ടിയാ ലും ഭാഗിച്ചെടുക്കുകയാണ് പതിവ്. പതിവിന് പിപരീത മാ യി നകുലൻ വിളിച്ചു പറഞ്ഞപ്പോഴേ കിട്ടിയ സമ്മാനത്തിന് എന്തോ പ്രത്യേക ത - ഉണ്ടെന്ന് കുന്തിക്ക് ബോദ്ധ്യമായി. ഏതൊരു വസ്തുവും തുല്യമായി ഭാഗിക്കാൻ കഴിയില്ല. കാരണം ഭാഗിച്ചാൽ രണ്ട് വ്യത്യസ്ഥ സാധനങ്ങളായി 'അപ്പോൾ ഭർത്താവ് എന്ന സ്ഥാനത്തെ ഭാഗിക്കാനല്ല കുന്തി പറഞ്ഞത് പാഞ്ചാലിയെ ഭാഗിക്കാനാണ്. അതായത് ഭർത്താവ് എന്ന സ്ഥാനം അർജ്ജുനന് പിതാവ് എന്ന സ്ഥാനം യു ധീഷ്ഠിരന് സഹോദരൻ എന്ന സ്ഥാനം ഭീമസേനന് . മക്കളുടെ സ്ഥാനം നകുല സഹദേവൻ മാർക്ക് . അപ്പോഴേ തുല്യമാകു പിതാവിന്റെ സ്ഥാനത്തിനും സഹോദരന്റെ സ്ഥാനത്തിനും ഭർത്താവിന്റെ സ്ഥാനത്തിനും വേറെ അവകാശികളില്ല പരിപൂർണ്ണമായും അവകാശം യുധീഷ്ഠിരനും ഭീമനും അർജ്ജുനനും തന്നെ. മക്കൾ എത്ര വേണ മെങ്കിലും ആകാമല്ലോ അത് നകുല സഹദേവൻ മാർക്കും. ഇതാണ് സത്യം . എന്നാൽ പാഞ്ചാലിയെ ഭാഗിക്കുന്നതിന് പകരം പാഞ്ചാലിയുടെ ഭർതൃസ്ഥാനത്തെ ഭാഗിച്ചു കൊണ്ട് കഥ തിരുത്തിക്കുറിക്ക പ്പെട്ടപ്പോൾ ഭാരതീയ സനാതന ധർമ്മം അപഹസിക്കപ്പെട്ടു. അത് തന്നെയായിരുന്നു തിരുത്തിയവരുടെ ഉദ്ദേശവും അതാണ് കഥയിലൂടെയല്ല. കഥാപാത്രങ്ങളിലുടെ സഞ്ചരിച്ചാലേ സത്യം അറിയാനൊക്കു എന്ന് ഞാൻ പറയുന്നത്. ചിന്തിക്കുക
അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:
ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ