2017, ഏപ്രിൽ 20, വ്യാഴാഴ്‌ച

ഭാഗം 2 ഭാരതീയ സനാതന ധർമ്മ വ്യവസ്ഥിതിയും,ഇന്ത്യൻ ഭരണഘടനയും

ഭാരതീയ സനാതനധർമ്മ വ്യവസ്ഥിതി അനുസരിച്ചു ഭരണഘടന ഉണ്ടാക്കി എന്നല്ല ഞാൻ പറയുന്നത്. അംബേദ്കർ മനുസ്മൃതി കത്തിച്ച വ്യക്തി ആണെന്നാണല്ലോ പറയുന്നത്? പക്ഷെ അവർനിർമ്മിച്ച ഭരണഘടനയിൽ മുഴുവനും സനാതന ധർമ്മ വ്യവസ്ഥിതിയിലെ നിയമങ്ങൾ ആണ് കയറി വന്നിരിക്കുന്നത്. ഈശ്വരനെ പല ഭാവത്തിൽ കണ്ടു കൊണ്ടുള്ള ആരാധനാ സമ്പ്രദായത്തിന്റെ ഭൗതികമായ പരിണാമമാണ് മന്ത്രിമാരും വകുപ്പുകളും എന്ന് ഇന്നലെ പറഞ്ഞുവല്ലോ! ഓരോന്നായി നമുക്ക് പരിശോധിക്കാം. ഭഗവദ് ഗീതയിൽ ഭഗവാൻ പ്രയുന്ന ഒരു കാര്യം! ദേവതമാരെ ഉപാസിച്ചാൽ അവരെ പ്രാപിക്കും എന്നെ ഉപാസിച്ചാൽ മോക്ഷം ലഭിക്കും എന്ന്.

ദേവതമാരെ ഇപാസിക്കുക എന്തെങ്കിലും ആവശ്യാർത്ഥം ആയിരിക്കുമല്ലോ! ആ ആത്മീയ നിയമം ഭൗതിക നിയമത്തിൽ വന്നാലോ? നമുക്ക് എന്തെങ്കിലും ആവശ്യമുണ്ടെങ്കിൽ അതാത് വകുപ്പുകളുമായല്ലെ നാം ബന്ധപ്പെടുക? കാർഷികപരമായ ആവശ്യങ്ങൾക്ക് കൃഷി വകുപ്പിനെ സമീപിക്കും. ആരോഗ്യപരമായ പ്രശ്നങ്ങൾക്ക് ആശുപത്രീയെ സമീപിക്കും അതല്ലേ നടക്കുന്നത്? ഇതീൽ വല്ല അഭിപ്രായ വ്യത്യാസവും ഉണ്ടോ?  ഇനി മറ്റൊരു സംഭവം നോക്കാം
അഡ്വക്കേറ്റ് ജനറൽ
*******************
കേന്ദ്രസർക്കാറിന്റെ ഉപദേഷ്ടാവായ അറ്റോർണി ജനറലിനെപ്പോലെ ഭരണഘടന സംസ്ഥാനത്ത് അഡ്വക്കേറ്റ് ജനറൽ എന്നറിയപ്പെടുന്ന ഒരു നിയമോപദേഷ്ടാവിനെ നൽകിയിട്ടുണ്ട്. അഡ്വക്കേറ്റ് ജനറൽ ആയി ഗവർണ്ണർ നിയമിക്കുന്ന വ്യക്തിക്ക് ഹൈക്കോടതിയിൽ ജഡ്ജിയായി നിയമനം ലഭിക്കാൻ വേണ്ട യോഗ്യതകൾ ഉണ്ടായിരീക്കണം.
     ഇതിന് തത്തുല്യമായ ഒരു തസ്ഥിക രാജഭരണകാലത്ത് ഉണ്ടായിരുന്നു. രാജഗുരു അഥവാ കുലഗുരു എന്നീ നാമങ്ങളിൽ അവർ അറിയപ്പെട്ടിരുന്നു. ദശരഥന്റെ കുലഗുരുവായ വസിഷ്ഠനെ ഒന്ന് ശ്രദ്ധിച്ചാൽ മതി. വിശ്വാമിത്രൻ വന്ന് രാമലക്ഷ്മണന്മാരെ ആവശ്യപ്പെട്ടപ്പോൾ വേണ്ട ഉപദേശം നൽകിയത് വസിഷ്ഠനാണ്. ദശരഥൻ മരിച്ചപ്പോൾ ഒരു ജഡ്ജിയുടെ ഭാവത്തിൽ കാര്യങ്ങൾ നിയന്ത്രിച്ചത് വസിഷ്ഠനാണ്. ഭരതശത്രുഘ്നന്മാരെ കേകയരാജ്യത്ത് നിന്നും കൊണ്ടുവരുവാൻ ഉത്തരവിട്ടതും ഭരതൻ വന്ന ശേഷം സംസ്കാരച്ചടങ്ങുകൾ എങ്ങിനെ നടത്തണം എന്ന് ഉപദേശിച്ചതും വസിഷ്ഠനല്ലേ?  ഈ പറഞ്ഞതിൽ വല്ല സംശയവും ഉണ്ടെങ്കിൽ ഉന്നയിക്കാം ഉത്തരം റെഡിയാണ്   ---ഇങ്ങിനെ ഓരോന്നും പറയാം ---ചിന്തിക്കുക

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ