ഖജുറാഹോ ക്ഷേത്രത്തിലെ ശിൽപ്പകല
ഏവർക്കും ഉള്ള സംശയം. പക്ഷേ സുനിൽ യാദവ് ചോദിക്കുമ്പോൾ ദേഷ്യം വരും കാരണം അയാളുടെ ശൈലി അവഹേളനാപരമാണ്. ഉത്തരം കിട്ടുക എന്നതല്ല. മറിച്ച് ഹൈന്ദവീയതയെ അപഹസിക്കുക എന്നതാണ് അയാളുടെ ലക്ഷ്യം. എങ്കിലും സാധാരണക്കാരായ സജ്ജനങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി ഉത്തരം പറയുന്നു.
****ഹൈന്ദവ ക്ഷേത്രമായ ഖജുറാഹോ ക്ഷേത്രത്തിലെ മതിലുകൾ ലൈംഗിക വൈകൃതങ്ങളുടെ കൊത്തുപണികളെ ക്കൊണ്ടു നിറഞ്ഞതാണ്. അത്തരമൊരു സ്ഥലം ഒരു പുണ്യക്ഷേത്രമായി പരിഗണിക്കപ്പെടുന്നത് എന്തു കൊണ്ടാണ്? ആരാധന അർഹിക്കുന്ന ഒരൂ പുണ്യ പ്രവൃത്തിയാണോ സെക്സ്?***
മറുപടി
എടോ സുനിലേ താൻ ഹിന്ദുവോ ഡോക്റ്ററോ ഒന്നും അല്ല എന്ന് തന്റെ മണ്ടൻ ചോദ്യങ്ങളിലൂടെ മനസ്സിലായി.എന്താണ് ലൈംഗികത? എന്താണ് വൈകൃതം? അത് തനിക്ക് അറിയുമോ? താൻ ധരിച്ചു വെച്ചിരിക്കുന്നത് പുരുഷന്റെ ജനനേന്ദ്രിയം സ്ത്രീയുടെ ജനനേന്ദ്രിയത്തിൽ പ്രവേശിച്ച് കർമ്മം ചെയ്യുന്നതാണ് സെക്സ് .അത് അശ്ലീലവും ആണെന്ന് താൻ കരുതുന്നു. എന്നാൽ ലിംഗം എന്നതിന് അവയവം എന്നും ബ്രഹ്മം എന്നും അർത്ഥമുണ്ട്. അദൃശ്യനായ പുരുഷൻ ദൃശ്യമായ പ്രകൃതിയിൽ ഇറങ്ങി ഇരിക്കുന്നതും ലൈംഗികതയാണ്. അങ്ങിനെ നോക്കുമ്പോൾ ലൈംഗികതയല്ലാത്ത ഒന്നും ഈ പ്രകൃതിയിൽ ഇല്ല .താനും ഞാനും ഒക്കെ ലൈംഗികതയാണ്. ഞാൻ എന്ന പുരുഷൻ എന്റെ ശരീരമാകുന്ന യോനിയിൽ ഇറങ്ങി കർമ്മം തുടരുന്നു. പ്രജനനത്തിന് ഉപയോഗിക്കുന്ന കർമ്മം മാത്രമല്ല ലൈംഗികത.
1. ബൾബ് എന്ന പ്രകൃതിയോനിയിൽ വൈദ്യുതി എന്ന പുരുഷ ഇന്ദ്രിയം ഇറങ്ങി കർമ്മം ചെയ്യുന്നു. അത് ലൈംഗികതയല്ലേ?
2. ചുമർ എന്ന പ്രകൃതിയോനിയിലേക്ക് ആണി എന്ന പുരുഷഭാവം കയറ്റുന്നു. അത് ലൈംഗികതയല്ലേ?
3. ഷൂ എന്ന പ്രകൃതിയോനിയിലേക്ക് കാൽ എന്ന പുരുഷ അവയവം കയറ്റുന്നു. അത് ലൈംഗികതയല്ലേ?
ഇങ്ങിനെ ഒരു ദിവസം മുഴുവനും നാം ചെയ്യുന്നത് ലൈംഗികത തന്നെയാണ്. താൻ ഒന്നു മാത്രമേ ലൈംഗികതയായി കാണുന്നുള്ളൂ എന്ന് മാത്രം .അത് ഞങ്ങളുടെ കുഴപ്പമല്ലല്ലോ!
ഇനി ക്ഷേത്രത്തിലെ ശിൽപ്പത്തിന്റെ കാര്യം ---അതിൽ ഒരു സയൻസ് ഉണ്ട്. ശിൽപ്പകലയേയും ചിത്രകലയേയും കുറീച്ച് തനിക്ക് ഒന്നും അറിയില്ലഎന്ന് വ്യക്തമായി. ക്ഷേത്ര പരിസരത്ത് പ്രാണോർജ്ജം , ഭൗമോർജ്ജം ഭൗതികോർജ്ജം എന്നിവ സദാ പ്രസരിക്കുന്നുണ്ട്. ആ പ്രസരിക്കുന്ന ഊർജ്ജത്തെ പ്രദക്ഷിണം ചെയ്യുന്ന ഭക്ത ജനങ്ങളുടെ ശരീരത്തിലേക്ക് ഡൈവേർട്ട് ചെയ്ത് വിടാൻ ഇത്തരം ചിത്രങ്ങൾക്കോ ? ശിൽപ്പങ്ങൾക്കോ മാത്രമേ കഴിയൂ! അതിനാലാണ് ഇത്തരം ചിത്രങ്ങളോ കൊത്തു പണികളോ ക്ഷേത്ര ചുവരുകളിൽ നിർമ്മിക്കുന്നത്.
നൂറ്റാണ്ട് കൾക്ക് മുമ്പ് ഉണ്ടായിരുന്ന ശിൽപ്പികളുടെ വൈവിദ്ധ്യമായ ചിത്രപ്പണികളും അവയുടെ ഉള്ളിൽ ലീനമായി കിടക്കുന്ന തത്വങ്ങളും അന്വേഷിക്കുന്നതിന് പകരം അവയെ അവഹേളിക്കുന്നത് താൻ ഒരു ഹൈന്ദവ വിരോധി ആയത് കൊണ്ടാണ് എന്ന് ചോദ്യങ്ങളിലെ പരിഹാസം വ്യക്തമാക്കുന്നു.
ഏവർക്കും ഉള്ള സംശയം. പക്ഷേ സുനിൽ യാദവ് ചോദിക്കുമ്പോൾ ദേഷ്യം വരും കാരണം അയാളുടെ ശൈലി അവഹേളനാപരമാണ്. ഉത്തരം കിട്ടുക എന്നതല്ല. മറിച്ച് ഹൈന്ദവീയതയെ അപഹസിക്കുക എന്നതാണ് അയാളുടെ ലക്ഷ്യം. എങ്കിലും സാധാരണക്കാരായ സജ്ജനങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി ഉത്തരം പറയുന്നു.
****ഹൈന്ദവ ക്ഷേത്രമായ ഖജുറാഹോ ക്ഷേത്രത്തിലെ മതിലുകൾ ലൈംഗിക വൈകൃതങ്ങളുടെ കൊത്തുപണികളെ ക്കൊണ്ടു നിറഞ്ഞതാണ്. അത്തരമൊരു സ്ഥലം ഒരു പുണ്യക്ഷേത്രമായി പരിഗണിക്കപ്പെടുന്നത് എന്തു കൊണ്ടാണ്? ആരാധന അർഹിക്കുന്ന ഒരൂ പുണ്യ പ്രവൃത്തിയാണോ സെക്സ്?***
മറുപടി
എടോ സുനിലേ താൻ ഹിന്ദുവോ ഡോക്റ്ററോ ഒന്നും അല്ല എന്ന് തന്റെ മണ്ടൻ ചോദ്യങ്ങളിലൂടെ മനസ്സിലായി.എന്താണ് ലൈംഗികത? എന്താണ് വൈകൃതം? അത് തനിക്ക് അറിയുമോ? താൻ ധരിച്ചു വെച്ചിരിക്കുന്നത് പുരുഷന്റെ ജനനേന്ദ്രിയം സ്ത്രീയുടെ ജനനേന്ദ്രിയത്തിൽ പ്രവേശിച്ച് കർമ്മം ചെയ്യുന്നതാണ് സെക്സ് .അത് അശ്ലീലവും ആണെന്ന് താൻ കരുതുന്നു. എന്നാൽ ലിംഗം എന്നതിന് അവയവം എന്നും ബ്രഹ്മം എന്നും അർത്ഥമുണ്ട്. അദൃശ്യനായ പുരുഷൻ ദൃശ്യമായ പ്രകൃതിയിൽ ഇറങ്ങി ഇരിക്കുന്നതും ലൈംഗികതയാണ്. അങ്ങിനെ നോക്കുമ്പോൾ ലൈംഗികതയല്ലാത്ത ഒന്നും ഈ പ്രകൃതിയിൽ ഇല്ല .താനും ഞാനും ഒക്കെ ലൈംഗികതയാണ്. ഞാൻ എന്ന പുരുഷൻ എന്റെ ശരീരമാകുന്ന യോനിയിൽ ഇറങ്ങി കർമ്മം തുടരുന്നു. പ്രജനനത്തിന് ഉപയോഗിക്കുന്ന കർമ്മം മാത്രമല്ല ലൈംഗികത.
1. ബൾബ് എന്ന പ്രകൃതിയോനിയിൽ വൈദ്യുതി എന്ന പുരുഷ ഇന്ദ്രിയം ഇറങ്ങി കർമ്മം ചെയ്യുന്നു. അത് ലൈംഗികതയല്ലേ?
2. ചുമർ എന്ന പ്രകൃതിയോനിയിലേക്ക് ആണി എന്ന പുരുഷഭാവം കയറ്റുന്നു. അത് ലൈംഗികതയല്ലേ?
3. ഷൂ എന്ന പ്രകൃതിയോനിയിലേക്ക് കാൽ എന്ന പുരുഷ അവയവം കയറ്റുന്നു. അത് ലൈംഗികതയല്ലേ?
ഇങ്ങിനെ ഒരു ദിവസം മുഴുവനും നാം ചെയ്യുന്നത് ലൈംഗികത തന്നെയാണ്. താൻ ഒന്നു മാത്രമേ ലൈംഗികതയായി കാണുന്നുള്ളൂ എന്ന് മാത്രം .അത് ഞങ്ങളുടെ കുഴപ്പമല്ലല്ലോ!
ഇനി ക്ഷേത്രത്തിലെ ശിൽപ്പത്തിന്റെ കാര്യം ---അതിൽ ഒരു സയൻസ് ഉണ്ട്. ശിൽപ്പകലയേയും ചിത്രകലയേയും കുറീച്ച് തനിക്ക് ഒന്നും അറിയില്ലഎന്ന് വ്യക്തമായി. ക്ഷേത്ര പരിസരത്ത് പ്രാണോർജ്ജം , ഭൗമോർജ്ജം ഭൗതികോർജ്ജം എന്നിവ സദാ പ്രസരിക്കുന്നുണ്ട്. ആ പ്രസരിക്കുന്ന ഊർജ്ജത്തെ പ്രദക്ഷിണം ചെയ്യുന്ന ഭക്ത ജനങ്ങളുടെ ശരീരത്തിലേക്ക് ഡൈവേർട്ട് ചെയ്ത് വിടാൻ ഇത്തരം ചിത്രങ്ങൾക്കോ ? ശിൽപ്പങ്ങൾക്കോ മാത്രമേ കഴിയൂ! അതിനാലാണ് ഇത്തരം ചിത്രങ്ങളോ കൊത്തു പണികളോ ക്ഷേത്ര ചുവരുകളിൽ നിർമ്മിക്കുന്നത്.
നൂറ്റാണ്ട് കൾക്ക് മുമ്പ് ഉണ്ടായിരുന്ന ശിൽപ്പികളുടെ വൈവിദ്ധ്യമായ ചിത്രപ്പണികളും അവയുടെ ഉള്ളിൽ ലീനമായി കിടക്കുന്ന തത്വങ്ങളും അന്വേഷിക്കുന്നതിന് പകരം അവയെ അവഹേളിക്കുന്നത് താൻ ഒരു ഹൈന്ദവ വിരോധി ആയത് കൊണ്ടാണ് എന്ന് ചോദ്യങ്ങളിലെ പരിഹാസം വ്യക്തമാക്കുന്നു.
അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:
ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ