മൂന്നാം ഭാഗം --തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കപ്പെട്ട ചാർവാക സിദ്ധാന്തം
ശരീരം തന്നെയാണ് ആത്മാവ്
ഇതിന്റെ യുക്തി ആലോചിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ആത്മാവിനെ അംഗീകരിക്കുന്നു എന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക --അപ്പോൾ ഈ സിദ്ധാന്തം എങ്ങിനെ നിരീശ്വരവാദമാകും? മാറ്ററിനോട് കൂടി ഇരിക്കുന്നതാണല്ലോ എനർജി/ഗുണഗണങ്ങൾ പഴത്തിനോട് കൂടിയല്ലേ മധുരം ഇരിക്കുന്നത്? ഞാൻ പഴം തിന്നു എന്നല്ലെ നമ്മൾ പറയാറ് അല്ലാണ്ടെ പഴത്തിന്റെ മധുരം തിന്നു എന്ന് പറയാറുണ്ടോ? ആ അർത്ഥത്തിലാണ് ഇവിടെ ശരീരം തന്നെയാണ് ആത്മാവ് എന്ന് പറഞ്ഞിരിക്കുന്നത് ഒന്ന് പറയുക പിന്നെ അതിനെ നിഷേധിച്ച് വേറോന്ന് പറയുക എന്നത് സനാതനധർമ്മ പഠനത്തിന്റെ ഒരു രീതിയാണ് ഉപനിഷത്തുക്കൾ പഠിച്ചാൽ ഇത് വ്യക്തമാകുന്നതാണ് അതാണ് ഞാൻ പറഞ്ഞത് ചാർവാക സിദ്ധാന്തം വേദാന്ത പഠനത്തിന്റെ പ്രാഥമിക പാഠം ആണെന്ന്
ചിന്തിക്കുക എത്ര വികലമായിട്ടാണ് നമ്മുടെ ആശയങ്ങൾ സമൂഹത്തിൽ പ്രച
ശരീരം തന്നെയാണ് ആത്മാവ്
ഇതിന്റെ യുക്തി ആലോചിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ആത്മാവിനെ അംഗീകരിക്കുന്നു എന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക --അപ്പോൾ ഈ സിദ്ധാന്തം എങ്ങിനെ നിരീശ്വരവാദമാകും? മാറ്ററിനോട് കൂടി ഇരിക്കുന്നതാണല്ലോ എനർജി/ഗുണഗണങ്ങൾ പഴത്തിനോട് കൂടിയല്ലേ മധുരം ഇരിക്കുന്നത്? ഞാൻ പഴം തിന്നു എന്നല്ലെ നമ്മൾ പറയാറ് അല്ലാണ്ടെ പഴത്തിന്റെ മധുരം തിന്നു എന്ന് പറയാറുണ്ടോ? ആ അർത്ഥത്തിലാണ് ഇവിടെ ശരീരം തന്നെയാണ് ആത്മാവ് എന്ന് പറഞ്ഞിരിക്കുന്നത് ഒന്ന് പറയുക പിന്നെ അതിനെ നിഷേധിച്ച് വേറോന്ന് പറയുക എന്നത് സനാതനധർമ്മ പഠനത്തിന്റെ ഒരു രീതിയാണ് ഉപനിഷത്തുക്കൾ പഠിച്ചാൽ ഇത് വ്യക്തമാകുന്നതാണ് അതാണ് ഞാൻ പറഞ്ഞത് ചാർവാക സിദ്ധാന്തം വേദാന്ത പഠനത്തിന്റെ പ്രാഥമിക പാഠം ആണെന്ന്
ചിന്തിക്കുക എത്ര വികലമായിട്ടാണ് നമ്മുടെ ആശയങ്ങൾ സമൂഹത്തിൽ പ്രച
അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:
ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ