2016, മേയ് 25, ബുധനാഴ്‌ച

വിദേശികൾ ചരിത്രമെഴുതിയപ്പോൾ!!!!!

കലി2315 മുതൽ 2775 വരെ(ബി സി 786-326) 460 വർഷം നീണ്ടു നിന്ന ആന്ധ്രവംശനൃപന്മാരുടെ ഭരണകാലം ബൗദ്ധയുഗത്തിന്റെ അവസാനഘട്ടവും ശാങ്കരയുഗത്തിന്റെ ഉദയവും കുറിക്കുന്ന ദശാസന്ധിയാണ്. ആര്യ ഭാരതത്തിന്റെ സംസ്കൃതി വികാസത്തിൽ സ്മരണീയങ്ങളായ പരിവർത്തനങ്ങൾ പലതും ഈ ദശാസന്ധിയിൽ പ്രവൃത്തമായിട്ടുണ്ട്  മൗര്യ ചക്രവർത്തിമാരുടെ കാലം മുതൽ വിശ്വവ്യാപകമായി പ്രചരീച്ചു തുടങ്ങിയ ബൗദ്ധപ്രസ്ഥാനം പ്രചാരത്തിന്റെ ഉച്ചകോടിയിലെത്തി  അപചയദിശയിലേക്ക് നീങ്ങിത്തുടങ്ങിയതും നവചൈതന്യത്തോടെ ഉദിച്ചുയകിർന്ന ശങ്കരന്റെ വേദാന്തശൈലി പ്രസ്ഥാനം ദുഷിച്ചു തുടങ്ങിയ ബൗദ്ധ മാർഗ്ഗത്തെ പുനഃസംസ്കരിച്ച് സനാതനമായ ആര്യഭാരത ധർമ്മത്തിൽ വിലയിപ്പിച്ചതുമായ ചരിത്രമാണ് ആന്ധ്രവംശ ഭരണകാലത്തിന്റെ സ്മരണീയത എന്നു ചുരുക്കിപ്പറയാം
   ആധുനിക കാലത്ത് രചിക്കപ്പെട്ട ചരിത്ര പാഠ്യഗ്രന്ഥങ്ങളിൽ മഗധം വാണിരുന്ന ആന്ധ്രനൃപന്മാരുടെ ചരിത്രമോ അക്കാലത്തെ വിശേഷവൃത്താന്തങ്ങളോ ഒന്നുമില്ല
   ആന്ധ്ര ശാതകർണ്ണികളുടെ ചരിത്രം പോലെത്തന്നെ ലോകത്തെ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്ന വിധത്തിലുള്ളതാണ് ശങ്കരോദയകാലത്തെ സംബന്ധിച്ചും
    കാലം കൊണ്ടു ദുഷിച്ചു അശ്രേയസ്കരമായിത്തീർന്ന താന്ത്രിക ബൗദ്ധ മാർഗ്ഗത്തെ യോഗ-വേദാന്തമാർഗ്ഗേണ സംസകരിച്ചുൾക്കൊണ്ട പ്രസ്ഥാനത്രയ ഭാാഷ്യകാരനായ ആദിശങ്കര ഗുരുവിന്റെ ഉദയം ആആന്ധ്രശാതകർണ്ണി നൃപന്മാരീൽ 18-ആമനായ അരിഷ്ടനേമീയുടെ കിലത്ത്  കലി 2593 (,ബി സീ 508) ൽ ആണ് സംഭവീച്ചിട്ടുള്ളത് എന്നാൽ ആധൂനിക ചരിത്ര വാദമനൂസരിച്ച് ക്രീസ്തുവർഷം  9-ആം നൂറ്റാണ്ട് ആദ്യമാണ് ശങ്കരോദയം
  അതിനുള്ള കാരണം ആദീശങ്കര ഗുരുവിനാൽ ഉപജ്ഞാതമായ വേദാന്ത ധർമ്മത്തെ പ്രവർത്തിപ്പിക്കുവാൻ തച്ഛിഷ്യ പരമ്പരയിൽ അനേകം ആചാര്യന്മാർ കാലഗതിയിൽ ഉണ്ടായിട്ടൂണ്ട് അവരിൽ ഒരാൾ 1300 വർഷം കഴീഞ്ഞു ക്രിസ്തുവർഷം ഒമ്പതാം നൂറ്റാണ്ടാദ്യം കാലടിയിൽ ജനിച്ചു അതി പ്രശസ്തനായി ഭവിച്ചു സമ്പ്രദായ ക്രമത്തിൽ ശങ്കരാചാര്യരായി അറിയപ്പെട്ടിരുന്ന ആ മഹാപുരുഷനെ പരമ്പരയ്ക്കാദ്യനായി കൽപ്പിച്ചു കൊണ്ട് നവീന വിദ്വാന്മാർ ചരിത്രമെഴുതി പർചരിപ്പിച്ചു ഇത് പോലെയാണ് ചന്ദ്രഗുപ്തന്റെ കഥയും  മഗധത്തിൽ ആന്ധ്രാശാതകർണ്ണികൾക്ക് ശേഷം ഭരണമേറ്റ ചന്ദ്രഗുപ്തനെയും മഹാപദ്മനന്ദ വംശത്തിന്റെ കാലശേഷം ബി സി 15-ആം നൂറ്റാണ്ടിൽ മഗധം വാണ ചന്ദ്രഗുപ്ത മൗര്യനെയും ഒരാളാക്കി കൽപ്പിച്ച ക്രമത്തിൽ രചിച്ചിട്ടുള്ളതാണ് നവീന ചരിത്ര പാഠ്യഗ്രന്ഥങ്ങൾ
(A study of the Ancient History &Civilization of Bharath inthe National Perspective)
    

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ