2016, മേയ് 8, ഞായറാഴ്‌ച

നാലാം ഭാഗം  എങ്ങിനെ ഇങ്ങിനെ വന്നു?

      കലിയുഗം അധർമ്മത്തിന്റേതാണ് സത്തായ പലതും ദുഷിക്കപ്പെടും അധർമ്മം വ്യാപിച്ചാൽ അതിനെ ഇല്ലായ്മ ചെയ്യാൻ അവതാരങ്ങൾ നിശ്ചയമായും വരും ചില ഹൈന്ദവ സംഘടനകളും സെമിററിക്ക് മതങ്ങളും അവതാരങ്ങൾ ഇല്ല എന്ന് പറയുന്നുണ്ടെങ്കിലും അവതാരങ്ങൾ ഉണ്ട് എന്നും അവർ വന്ന കാലഘട്ടത്തിൽ അധർമ്മം ഇല്ലാതായിട്ടുണ്ട് എന്നും തെളിവുകളുണ്ട് ബുദ്ധന് ശേഷം യാഗാദികളിൽ മൃഗബലി ഇല്ലാതായിട്ടുണ്ട് എന്ന് സൂഷ്മമായി ശ്രദ്ധിച്ചാൽ ബോദ്ധ്യപ്പെടും ഈ അടുത്ത കാലത്തായി ധാരാളം യാഗങ്ങൾ ഇവിടെ നടന്നുവല്ലോ അതിലൊന്നും മൃഗബലി നടന്നിട്ടില്ല എന്നാണ് എന്റെ അറിവ്
     ശങ്കര യുഗത്തിന് ശേഷം ഹൈന്ദവ സമൂഹം ആത്മീയതയുടെ ഉന്നത ഭാവം കൈക്കൊണ്ടിട്ടുണ്ട് 'മിഥ്യാചാരങ്ങൾ പലതും നഷ്ടമായിട്ടുണ്ട് ഭാരതത്തിൽ അതിനാൽ ത്തനെ ആത്മീയത ലോകത്തിന് മാതൃകയായി ഇന്നും നിലനിൽക്കുന്നു ഏത് മതമായാലും അതിന്റെ അനുയായികളുടെ സംസ്കാരം അഥവാ വ്യക്തിസ്വഭാവം നന്നായില്ലെങ്കിൽ അത് മതത്തിന്റ സ്വഭാവമായി വ്യാഖ്യാനിക്കപ്പെടാം   മനുഷ്യന്റെ സംസ്കാരത്തെ നിയന്ത്രിക്കുന്നതിൽ ഭക്ഷണത്തിനുള്ള പങ്ക് നിഷേധിക്കാൻ കഴിയില്ല അനാവശ്യമായ കാമം ക്രോധം ഇവയെ ജ്വലിപ്പിക്കുന്നതിൽ മാംസഭക്ഷണത്തിനുള്ള പങ്ക് അനിഷേധ്യമാണ് എങ്ങിനെയാണ് തമോഗുണ പ്രധാനമായ ഭക്ഷണം നമ്മുടെ സ്വഭാവത്തെ കാമ ക്രോധാ ദികളിൽ തളച്ചിടുന്നത് എന്ന് നോക്കാം

      നമ്മുടെ ശരീരത്തിൽ പ്രധാനമായ 5 പ്രാണങ്ങളുണ്ട് പ്രാണൻ _ അപാൻ - വ്യാനൻ-സ മാനൻ -ഉദാനൻ
1 പ്രാണൻ - ഭക്ഷണം കഴിക്കണം എന്ന ആഗ്രഹത്തെ ഉണ്ടാക്കുന്ന എനർജി
2. അ പാനൻ - കഴിച്ച ഭക്ഷണത്തിലെ ആവശ്യമില്ലാത്ത ഘടകങ്ങളെ മലമൂത്രാദികളാക്കി മാറ്റുന്ന എനർജി
3 വ്യാനൻ_ ശേഷിച്ച സത്തായ ഘടകങ്ങളെ സൂക്ഷിച്ചു വെക്കുന്ന എനർജി
4-സമാനൻ _ സൂക്ഷിച്ച് വെച്ചസത്തിനെ ശരീരത്തിന്റെ വിവിധ ഭാഗങ്ങളിലേക്ക് ആവശ്യാനുസരണം എത്തിക്കുന്ന എനർജി
5 ഉദാനൻ - നാം എന്ത് കഴിച്ചാലും അതിന്റെ ഒരംശം ബുദ്ധിയായി മാറുന്നു - അപ്പോൾ മൃഗ മാംസം തുടർച്ചയായി കഴിച്ചാൽ മൃഗത്തിന്റെ സ്വഭാവം നമ്മളിൽ ആവേശിക്കും കാമം -ക്രോധം ഇവയാണല്ലോ മൃഗ സ്വഭാവം ?
     നിയ ന്ത്രിക്കാൻ പറ്റാത്ത ക്രോധവും കാമവും സമൂഹത്തിൽ കൂടുതൽ കാണാം - എവിടെ? ആരിൽ?  ചിന്തിക്കുക

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ