കലികാലാവലോകനം തുടരുന്നു ---
വിവേകാനന്ദ ദർശിതമായ ദേശീയ ശിക്ഷാ പദ്ധതിയനുസരിച്ചുള്ള സമീക്ഷ ചെയ്ത് സംഗ്രഹിച്ചിട്ടുള്ള ഭാരത ചരിത്ര ദർശനം എന്ന ബൃഹത് ഗ്രന്ഥത്തിന്റെ മൂന്നാം ഭാഗമാണ് കലികാലാവലോകനം ഉത്തരാർദ്ധമായി സജ്ജന പക്ഷം നിവേദിക്കുന്നത്
'വിദേശ സഞ്ചാരികളുടെ കുറിപ്പുകൾ ലിഖിതങ്ങൾ നാണയങ്ങൾ പുരാവസ്തു അവശിഷ്ടങ്ങൾ തുടങ്ങിയ നവീന ചരിത്ര ഗവേഷണ സാമഗ്രികളും സ്വന്തം ഊഹാപോഹങ്ങളും ആധാരമാക്കി പ്രാചീന ഭാരത ചരിത്രം പുതുക്കിയെഴുതിയ കഴിഞ്ഞ നൂറ്റാണ്ടിലെ പാശ്ചാത്യ വിദ്യാന്മാരുടേയും അവരുടെ ശിഷ്യന്മാരായ ഭാരതീയ വിദ്വാന്മാരുടെയും ദൃഷ്ടിയിൽ ഇപ്രകാരം യുഗാനുക്രമികമായ ഒരു കാലഗണനയില്ല കലികാലാരംഭം എന്ന സങ്കൽപ്പം പോലും അവർക്കില്ല
കലി, ദ്വാപരം ഇടങ്ങിയ യുഗ സങ്കല്പങ്ങളെല്ലാം അവരുടെ മതപ്രകാരം പൗരാണിക മിഥ്യകളാണ് കലികാലാ ദിയായ വ്യാസ ബൗദ്ധയുഗങ്ങൾ ചേർന്ന 2500 വർഷം B C 500 വരെയുള്ള കാലഘട്ടം അവരുടെ ചരിത്ര ദൃഷ്ടിയിൽ അജ്ഞാതവും അജ്ഞേയവുമായ ചരിത്രാതീത ദശയാണ് Pre - HIStork age മഹാവീരജിന ന്റെയും ഗൗതമബുദ്ധന്റെയൂം ആവിർഭാവകാലമിയി അവർകണക്കാക്കുന്ന ബി സി 500 മുതൽക്കേ പ്രിചീനഭാരതചരീത്രം ആരംഭിക്കുന്നുള്ളൂ അതായത് ഭാരതീയകാലഗണനയനുസരീച്ച് ശാങ്കരയുഗാരംഭം മുതൽ. അത് വെച്ചു കൊണ്ട് ചരിത്രം പുതുക്കി എഴുതീയപ്പോൾ ബി സി 500ന് മുമ്പ് കഴിഞ്ഞ ബൗദ്ധയൂഗം 1250 വർഷത്തെ വൃത്താന്തങ്ങളെല്ലാം ബി സീ 500 ന് ശേഷമുള്ള 1250 വർഷം ശാങ്കര യുഗത്തിലേക്ക് ഇറങ്ങി വന്നു
ബൗദ്ധ യുഗത്തിൽ പ്രസിദ്ധരായിരുന്ന ബൗദ്ധാചാര്യന്മാരും മഗധം വാണിരുന്ന ചന്ദ്രഗുപ്ത അശോകാദി മൗര്യ ചക്രവർത്തിമാരുമെല്ലാ്ം ഇക്കാലത്തെ ചരിത്ര പാഠപുസ്തകങ്ങളിലെ ആഖ്യാനമനുസരിച്ച് കൃസ്തുവർഷാരംഭ ത്തിന് തൊട്ടുമുമ്പും പിമ്പുമുള്ള ശതകങ്ങളിൽ ജീവിച്ചിരുന്ന ശാങ്കര യുഗ പുരുഷന്മാരാണ് അപ്പോൾ പുതിയ ചരിത്ര നിർമ്മാതാക്കൾ അതിവിദഗ്ദ്ധമായ രീതിയിൽ ഒരു ശസ്ത്രക്രിയ ചെയ്തു രണ്ടു യുഗങ്ങളിലേയും സംഭവ പരമ്പരകളെ കൂട്ടിയിണക്കുന്ന കണ്ണികൾ പലതും ചരിത്രത്തിന്റെ ഏടുകളിൽ നിന്നും വെട്ടിമുറിച്ചു കളഞ്ഞു ഒരേ സാമ്പ്രദായികാചാര്യനാമത്തിലും വംശപ്രശസ്തി നാമത്തിലും വിഭിന്ന കാലഘട്ടങ്ങളിൽ ജീവിച്ചിരുന്ന ശങ്കരഗുരുക്കന്മാരേയും ഭട്ട പണ്ഡിതന്മാരേയും ഭോജക വികളേയും വിക്രമാദിത്യ നൃപന്മാരേയും കൂട്ടിയിണക്കി ഓരോ വ്യക്തികളാക്കി കൽപ്പിച്ചു കൊണ്ട് എല്ലാവരേയും AD 600 ന് ശേഷം വൈഷ്ണവ യുഗത്തിൽ ഒതുക്കി നിർത്തി ചരിത്രമെഴുതി പ്രചരിപ്പിച്ചു അതാണിന്നത്തെ വിദ്യാലയങ്ങളിൽ പഠിച്ചും പഠിപ്പിച്ചും വരുന്ന പ്രാമാണികം എന്ന വകാശപ്പെടുന്ന ഭാരത ചരിത്രം - തുടരും 1
വിവേകാനന്ദ ദർശിതമായ ദേശീയ ശിക്ഷാ പദ്ധതിയനുസരിച്ചുള്ള സമീക്ഷ ചെയ്ത് സംഗ്രഹിച്ചിട്ടുള്ള ഭാരത ചരിത്ര ദർശനം എന്ന ബൃഹത് ഗ്രന്ഥത്തിന്റെ മൂന്നാം ഭാഗമാണ് കലികാലാവലോകനം ഉത്തരാർദ്ധമായി സജ്ജന പക്ഷം നിവേദിക്കുന്നത്
'വിദേശ സഞ്ചാരികളുടെ കുറിപ്പുകൾ ലിഖിതങ്ങൾ നാണയങ്ങൾ പുരാവസ്തു അവശിഷ്ടങ്ങൾ തുടങ്ങിയ നവീന ചരിത്ര ഗവേഷണ സാമഗ്രികളും സ്വന്തം ഊഹാപോഹങ്ങളും ആധാരമാക്കി പ്രാചീന ഭാരത ചരിത്രം പുതുക്കിയെഴുതിയ കഴിഞ്ഞ നൂറ്റാണ്ടിലെ പാശ്ചാത്യ വിദ്യാന്മാരുടേയും അവരുടെ ശിഷ്യന്മാരായ ഭാരതീയ വിദ്വാന്മാരുടെയും ദൃഷ്ടിയിൽ ഇപ്രകാരം യുഗാനുക്രമികമായ ഒരു കാലഗണനയില്ല കലികാലാരംഭം എന്ന സങ്കൽപ്പം പോലും അവർക്കില്ല
കലി, ദ്വാപരം ഇടങ്ങിയ യുഗ സങ്കല്പങ്ങളെല്ലാം അവരുടെ മതപ്രകാരം പൗരാണിക മിഥ്യകളാണ് കലികാലാ ദിയായ വ്യാസ ബൗദ്ധയുഗങ്ങൾ ചേർന്ന 2500 വർഷം B C 500 വരെയുള്ള കാലഘട്ടം അവരുടെ ചരിത്ര ദൃഷ്ടിയിൽ അജ്ഞാതവും അജ്ഞേയവുമായ ചരിത്രാതീത ദശയാണ് Pre - HIStork age മഹാവീരജിന ന്റെയും ഗൗതമബുദ്ധന്റെയൂം ആവിർഭാവകാലമിയി അവർകണക്കാക്കുന്ന ബി സി 500 മുതൽക്കേ പ്രിചീനഭാരതചരീത്രം ആരംഭിക്കുന്നുള്ളൂ അതായത് ഭാരതീയകാലഗണനയനുസരീച്ച് ശാങ്കരയുഗാരംഭം മുതൽ. അത് വെച്ചു കൊണ്ട് ചരിത്രം പുതുക്കി എഴുതീയപ്പോൾ ബി സി 500ന് മുമ്പ് കഴിഞ്ഞ ബൗദ്ധയൂഗം 1250 വർഷത്തെ വൃത്താന്തങ്ങളെല്ലാം ബി സീ 500 ന് ശേഷമുള്ള 1250 വർഷം ശാങ്കര യുഗത്തിലേക്ക് ഇറങ്ങി വന്നു
ബൗദ്ധ യുഗത്തിൽ പ്രസിദ്ധരായിരുന്ന ബൗദ്ധാചാര്യന്മാരും മഗധം വാണിരുന്ന ചന്ദ്രഗുപ്ത അശോകാദി മൗര്യ ചക്രവർത്തിമാരുമെല്ലാ്ം ഇക്കാലത്തെ ചരിത്ര പാഠപുസ്തകങ്ങളിലെ ആഖ്യാനമനുസരിച്ച് കൃസ്തുവർഷാരംഭ ത്തിന് തൊട്ടുമുമ്പും പിമ്പുമുള്ള ശതകങ്ങളിൽ ജീവിച്ചിരുന്ന ശാങ്കര യുഗ പുരുഷന്മാരാണ് അപ്പോൾ പുതിയ ചരിത്ര നിർമ്മാതാക്കൾ അതിവിദഗ്ദ്ധമായ രീതിയിൽ ഒരു ശസ്ത്രക്രിയ ചെയ്തു രണ്ടു യുഗങ്ങളിലേയും സംഭവ പരമ്പരകളെ കൂട്ടിയിണക്കുന്ന കണ്ണികൾ പലതും ചരിത്രത്തിന്റെ ഏടുകളിൽ നിന്നും വെട്ടിമുറിച്ചു കളഞ്ഞു ഒരേ സാമ്പ്രദായികാചാര്യനാമത്തിലും വംശപ്രശസ്തി നാമത്തിലും വിഭിന്ന കാലഘട്ടങ്ങളിൽ ജീവിച്ചിരുന്ന ശങ്കരഗുരുക്കന്മാരേയും ഭട്ട പണ്ഡിതന്മാരേയും ഭോജക വികളേയും വിക്രമാദിത്യ നൃപന്മാരേയും കൂട്ടിയിണക്കി ഓരോ വ്യക്തികളാക്കി കൽപ്പിച്ചു കൊണ്ട് എല്ലാവരേയും AD 600 ന് ശേഷം വൈഷ്ണവ യുഗത്തിൽ ഒതുക്കി നിർത്തി ചരിത്രമെഴുതി പ്രചരിപ്പിച്ചു അതാണിന്നത്തെ വിദ്യാലയങ്ങളിൽ പഠിച്ചും പഠിപ്പിച്ചും വരുന്ന പ്രാമാണികം എന്ന വകാശപ്പെടുന്ന ഭാരത ചരിത്രം - തുടരും 1
അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:
ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ