ചരിത്രം ഒരു ചൂണ്ടു പലക മാത്രം!!!
കഴിഞ്ഞു പോയ കാര്യങ്ങളിലെ സത്യം അറിയണമെങ്കിൽ ചരിത്രത്തെ ആശ്രയിച്ചാൽ ശരിയാകുമെന്ന് തോന്നുന്നില്ല.കാരണം ഇന്ന് കൃസ്തുവിനെ ആസ്പദമാക്കിയാണ് കാലഗണന തീരുമാനിക്കുന്നത്.കൃസ്തുവിന് മുമ്പ് കൃസ്തുവിന് ശേഷം.എന്നിങ്ങനെ! എന്നാൽ കൃസ്തുവിന് മുമ്പ് ഭാരതത്തിൽ ഏതടിസ്ഥാന മാക്കിയാണ് കാലഗണന തീരുമാനിച്ചിരുന്നത് എന്നറിയാതെ പ്രസ്തുത സംഭവം കൃസ്തുവിന് മുമ്പ് എപ്പോൾ എന്ന് എങ്ങിനെ പറയാൻപറ്റും? സപ്തർഷി സമൂഹത്തിന്റെ ഓരോ നക്ഷത്രത്തിലും ഉള്ള അധിവാസവും,സഞ്ചാര കാലവും ചേർത്ത കണക്കനുസരിച്ചാണ്. അതി ഗഹനമായ ആ പദ്ധതിയെ പ്പറ്റി നല്ല ബോധമുള്ളവനേ അത് കണ്ടെത്താനാകൂ!
ഒരു കഥ---പാടലീ പുത്രം എന്ന ദേശത്ത് നിന്നും നിഗൂഢശാസ്ത്രം പഠിക്കുവാനായി ഇറങ്ങിപ്പുറപ്പെട്ട വിദ്യാസാഗരൻ എന്ന ബ്രാഹ്മണ യുവാവ്.ഒരു വനത്തിൽ എത്തുകയും അവിടെ വെച്ചു കണ്ട ഒരു ബ്രാഹ്മണനിൽ നിന്ന് വിവിധ ശാസ്ത്രങ്ങൾ പഠിക്കുകയും ചെയ്തു.തിരിച്ചുള്ള യാത്രാമദ്ധ്യേ കലിംഗ രാജ്യത്ത് ഒരു മണിമാളികയുടെ മുന്നിൽ തളർന്നു വീണു.മന്ദാകിനി എന്ന ദേവദാസീ നർത്തകിയുടെ മാളികയായിരുന്നു അത്.അവർ യുവാവിനെ മാളികയിലേക്ക് എടുപ്പിച്ച് ശുശ്രൂഷകൾ നൽകി.ആരോഗ്യം തിരിച്ചുകിട്ടിയ വിദ്യാസാഗർ നന്ദി പറഞ്ഞ് ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങിയ നേരത്ത് മന്ദാകിനി തന്നെ വിവാഹം കഴിക്കണം എന്ന് അഭ്യർത്ഥിച്ചു.വിദ്യാസാഗർ അത് നിഷേധിച്ചു.കാരണം അന്നത്തെ സാമൂഹ്യ വ്യവസ്ഥിതി അനുസരിച്ച് ബ്രാഹ്മണ,ക്ഷത്രിയ വൈശ്യ സ്ത്രീകളെ വിവാഹം കഴിച്ചാലേ ശൂദ്രസ്ത്രീയായ മന്ദാകിനിയെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ പറ്റൂ.ദരിദ്രനായ വിദ്യാസാഗറിന് അത് സാദ്ധ്യമായിരുന്നില്ല.
വിഷയം കലിംഗരാജാവായ ശുദ്ധവർമ്മന്റെ കോടതിയിലെത്തി.പണ്ഡിതനായ വിദ്യാസാഗറിനെ തന്റെ കൊട്ടാരത്തിലെ പണ്ഡിതനാക്കി മറ്റ് മൂന്ന് വർണ്ണങ്ങളിൽ നിന്നും വിവാഹം കഴിച്ചു കൊടുത്തു.തന്റെ പുത്രിയെ ക്ഷത്രിയ സ്ത്രീ ആയും,രാജപുരോഹിതന്റെ പുത്രി ബ്രാഹ്മണ സ്ത്രീ ആയും,മന്ത്രിയുടെ മകളെ വൈശ്യസ്ത്രീ ആയും മന്ദാകിനീയെ ശൂദ്രസ്ത്രീ ആയും !
നാല് യുവതികളിലും പുത്രന്മാർ ജനിച്ചു.ബ്രാഹ്മണ സ്ത്രീയിൽ വരരുചിയും,ക്ഷത്രിയ സ്ത്രീയിൽ ആദിത്യനും,വൈശ്യസ്ത്രീയിൽ ഭട്ടിയും,ശൂദ്രസ്ത്രീയിൽ ഭർതൃഹരിയും ജനിച്ചു.കലിംഗ രാജാവ് മരിച്ചപ്പോൾ വിദ്യാസാഗർ രാജാവായി കാലം ഏറെ കടന്നു പോയി മക്കൾ എല്ലാവരും കേമന്മാരായി.വിദ്യാസാഗർ സന്യാസം സ്വീകരിക്കാൻ തയ്യാറായി മൂത്ത പുത്രനായ ഭർതൃഹരിയെ രാജ്യം ഏൽപ്പിച്ച് വിദ്യാസാഗർ ഗൗഡപാദമുനിയിൽ നിന്നും സന്യാസം സ്വീകരിച്ചു അപ്പോൾ വിദ്യാസാഗർ സ്വീകരിച്ച നാമമാണ് ഗോവിന്ദമുനി.ഈ ഗോവിന്ദമുനിയാണ് ജഗദ്ഗുരു ശങ്കരാചാര്യരുടെ ഗുരു
വരരുചി നേരെ മഗധയിൽ പോയി മഹാപത്മനന്ദൻ എന്ന രാജാവിന്റെ ആസ്ഥാന പണ്ഡിതനായി. ഇതിന് മുമ്പ് പാണിനിയുമായി ഒരു സംവാദത്തിൽ ഏർപ്പെടുകയും ചെയ്തു.പിന്നീട് പാണിനിയുടെ ശിഷ്യത്വം സ്വീകരിക്കുകയും ചെയ്തു ,ഇവിടെ പാണിനിയുടെ കാലഘട്ടം ബി സി ആറാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ അവസാനമാണ്. ഈ തെളിവിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ് ശങ്കരാചാര്യർ കൃസ്തുവിന് മുമ്പ് ആണ് എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞത്. ഇനി പുരാണിക് എൻസൈക്ലോപീഡിയ എന്ത് പറയുന്നു എന്ന് നോക്കാം
കേരളത്തിൽ ചൂർണ്ണ,പൂർണ്ണ,പെരിയാർ എന്നീ പേര് വിളിക്കുന്ന നദിയുടെ തീരത്ത് കാലടി എന്ന ഗ്രാമത്തിലാണ് ശ്രീ ശങ്കരന്റെ ജനനം.ഇദ്ദേഹത്തിന്റെ ജനനകാലം ബി സി 509 ആണെന്ന് ചിലർ വിശ്വസിക്കുന്നു.ആധുനികന്മാരുടെ അഭിപ്രായത്തിൽ എ ഡി 841 ആണ് മറ്റ് പല പണ്ഡിതന്മാരും ഇതിനിടയിലുള്ള പല കാലഘട്ടങ്ങളും ശങ്കരന്റെ കാലഘട്ടമായി പരിഗണിക്കുന്നുണ്ട്.
മേൽ പറഞ്ഞ കഥയും,ചിത്സുഖയതിയുടെ ബൃഹദ് ശങ്കരവിജയം കൃതിയും ,സഖ്യാനന്ദ സരസ്വതികളുടെ കലികാലാവലോകനം എന്ന ഗ്രന്ഥവും ആചാര്യന്റെ കാലഘട്ടം കൃസ്തുവിന് മുമ്പ് ആണ് എന്ന് തെളിവുകൾ സഹിതം പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്
1. കാലടി ആചാര്യരുടെ കാലഘട്ടം കൃസ്തുവിന് ശേഷമാക്കി മാറ്റിയതാകാം അല്ലെങ്കിൽ കൃസ്തുവിന് മുമ്പുള്ള ജഗദ് ഗുരുവും കാലടി ശങ്കരാചാര്യരും വേറെ വേറെ ആയിരിക്കാം.
നിങ്ങൾ ഇനി അഭിപ്രായം പ്രയുക!!!!
കഴിഞ്ഞു പോയ കാര്യങ്ങളിലെ സത്യം അറിയണമെങ്കിൽ ചരിത്രത്തെ ആശ്രയിച്ചാൽ ശരിയാകുമെന്ന് തോന്നുന്നില്ല.കാരണം ഇന്ന് കൃസ്തുവിനെ ആസ്പദമാക്കിയാണ് കാലഗണന തീരുമാനിക്കുന്നത്.കൃസ്തുവിന് മുമ്പ് കൃസ്തുവിന് ശേഷം.എന്നിങ്ങനെ! എന്നാൽ കൃസ്തുവിന് മുമ്പ് ഭാരതത്തിൽ ഏതടിസ്ഥാന മാക്കിയാണ് കാലഗണന തീരുമാനിച്ചിരുന്നത് എന്നറിയാതെ പ്രസ്തുത സംഭവം കൃസ്തുവിന് മുമ്പ് എപ്പോൾ എന്ന് എങ്ങിനെ പറയാൻപറ്റും? സപ്തർഷി സമൂഹത്തിന്റെ ഓരോ നക്ഷത്രത്തിലും ഉള്ള അധിവാസവും,സഞ്ചാര കാലവും ചേർത്ത കണക്കനുസരിച്ചാണ്. അതി ഗഹനമായ ആ പദ്ധതിയെ പ്പറ്റി നല്ല ബോധമുള്ളവനേ അത് കണ്ടെത്താനാകൂ!
ഒരു കഥ---പാടലീ പുത്രം എന്ന ദേശത്ത് നിന്നും നിഗൂഢശാസ്ത്രം പഠിക്കുവാനായി ഇറങ്ങിപ്പുറപ്പെട്ട വിദ്യാസാഗരൻ എന്ന ബ്രാഹ്മണ യുവാവ്.ഒരു വനത്തിൽ എത്തുകയും അവിടെ വെച്ചു കണ്ട ഒരു ബ്രാഹ്മണനിൽ നിന്ന് വിവിധ ശാസ്ത്രങ്ങൾ പഠിക്കുകയും ചെയ്തു.തിരിച്ചുള്ള യാത്രാമദ്ധ്യേ കലിംഗ രാജ്യത്ത് ഒരു മണിമാളികയുടെ മുന്നിൽ തളർന്നു വീണു.മന്ദാകിനി എന്ന ദേവദാസീ നർത്തകിയുടെ മാളികയായിരുന്നു അത്.അവർ യുവാവിനെ മാളികയിലേക്ക് എടുപ്പിച്ച് ശുശ്രൂഷകൾ നൽകി.ആരോഗ്യം തിരിച്ചുകിട്ടിയ വിദ്യാസാഗർ നന്ദി പറഞ്ഞ് ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങിയ നേരത്ത് മന്ദാകിനി തന്നെ വിവാഹം കഴിക്കണം എന്ന് അഭ്യർത്ഥിച്ചു.വിദ്യാസാഗർ അത് നിഷേധിച്ചു.കാരണം അന്നത്തെ സാമൂഹ്യ വ്യവസ്ഥിതി അനുസരിച്ച് ബ്രാഹ്മണ,ക്ഷത്രിയ വൈശ്യ സ്ത്രീകളെ വിവാഹം കഴിച്ചാലേ ശൂദ്രസ്ത്രീയായ മന്ദാകിനിയെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ പറ്റൂ.ദരിദ്രനായ വിദ്യാസാഗറിന് അത് സാദ്ധ്യമായിരുന്നില്ല.
വിഷയം കലിംഗരാജാവായ ശുദ്ധവർമ്മന്റെ കോടതിയിലെത്തി.പണ്ഡിതനായ വിദ്യാസാഗറിനെ തന്റെ കൊട്ടാരത്തിലെ പണ്ഡിതനാക്കി മറ്റ് മൂന്ന് വർണ്ണങ്ങളിൽ നിന്നും വിവാഹം കഴിച്ചു കൊടുത്തു.തന്റെ പുത്രിയെ ക്ഷത്രിയ സ്ത്രീ ആയും,രാജപുരോഹിതന്റെ പുത്രി ബ്രാഹ്മണ സ്ത്രീ ആയും,മന്ത്രിയുടെ മകളെ വൈശ്യസ്ത്രീ ആയും മന്ദാകിനീയെ ശൂദ്രസ്ത്രീ ആയും !
നാല് യുവതികളിലും പുത്രന്മാർ ജനിച്ചു.ബ്രാഹ്മണ സ്ത്രീയിൽ വരരുചിയും,ക്ഷത്രിയ സ്ത്രീയിൽ ആദിത്യനും,വൈശ്യസ്ത്രീയിൽ ഭട്ടിയും,ശൂദ്രസ്ത്രീയിൽ ഭർതൃഹരിയും ജനിച്ചു.കലിംഗ രാജാവ് മരിച്ചപ്പോൾ വിദ്യാസാഗർ രാജാവായി കാലം ഏറെ കടന്നു പോയി മക്കൾ എല്ലാവരും കേമന്മാരായി.വിദ്യാസാഗർ സന്യാസം സ്വീകരിക്കാൻ തയ്യാറായി മൂത്ത പുത്രനായ ഭർതൃഹരിയെ രാജ്യം ഏൽപ്പിച്ച് വിദ്യാസാഗർ ഗൗഡപാദമുനിയിൽ നിന്നും സന്യാസം സ്വീകരിച്ചു അപ്പോൾ വിദ്യാസാഗർ സ്വീകരിച്ച നാമമാണ് ഗോവിന്ദമുനി.ഈ ഗോവിന്ദമുനിയാണ് ജഗദ്ഗുരു ശങ്കരാചാര്യരുടെ ഗുരു
വരരുചി നേരെ മഗധയിൽ പോയി മഹാപത്മനന്ദൻ എന്ന രാജാവിന്റെ ആസ്ഥാന പണ്ഡിതനായി. ഇതിന് മുമ്പ് പാണിനിയുമായി ഒരു സംവാദത്തിൽ ഏർപ്പെടുകയും ചെയ്തു.പിന്നീട് പാണിനിയുടെ ശിഷ്യത്വം സ്വീകരിക്കുകയും ചെയ്തു ,ഇവിടെ പാണിനിയുടെ കാലഘട്ടം ബി സി ആറാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ അവസാനമാണ്. ഈ തെളിവിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ് ശങ്കരാചാര്യർ കൃസ്തുവിന് മുമ്പ് ആണ് എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞത്. ഇനി പുരാണിക് എൻസൈക്ലോപീഡിയ എന്ത് പറയുന്നു എന്ന് നോക്കാം
കേരളത്തിൽ ചൂർണ്ണ,പൂർണ്ണ,പെരിയാർ എന്നീ പേര് വിളിക്കുന്ന നദിയുടെ തീരത്ത് കാലടി എന്ന ഗ്രാമത്തിലാണ് ശ്രീ ശങ്കരന്റെ ജനനം.ഇദ്ദേഹത്തിന്റെ ജനനകാലം ബി സി 509 ആണെന്ന് ചിലർ വിശ്വസിക്കുന്നു.ആധുനികന്മാരുടെ അഭിപ്രായത്തിൽ എ ഡി 841 ആണ് മറ്റ് പല പണ്ഡിതന്മാരും ഇതിനിടയിലുള്ള പല കാലഘട്ടങ്ങളും ശങ്കരന്റെ കാലഘട്ടമായി പരിഗണിക്കുന്നുണ്ട്.
മേൽ പറഞ്ഞ കഥയും,ചിത്സുഖയതിയുടെ ബൃഹദ് ശങ്കരവിജയം കൃതിയും ,സഖ്യാനന്ദ സരസ്വതികളുടെ കലികാലാവലോകനം എന്ന ഗ്രന്ഥവും ആചാര്യന്റെ കാലഘട്ടം കൃസ്തുവിന് മുമ്പ് ആണ് എന്ന് തെളിവുകൾ സഹിതം പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്
1. കാലടി ആചാര്യരുടെ കാലഘട്ടം കൃസ്തുവിന് ശേഷമാക്കി മാറ്റിയതാകാം അല്ലെങ്കിൽ കൃസ്തുവിന് മുമ്പുള്ള ജഗദ് ഗുരുവും കാലടി ശങ്കരാചാര്യരും വേറെ വേറെ ആയിരിക്കാം.
നിങ്ങൾ ഇനി അഭിപ്രായം പ്രയുക!!!!
അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:
ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ