2016, ഡിസംബർ 14, ബുധനാഴ്‌ച

ആര്യഭടീയത്തിലെ കൗശലം

സംഖ്യാ സങ്കേതത്തെ സംബന്ധിച്ച് രസാവഹവും നവീനവുമായ ഒരു പദ്ധതി ഉണ്ട് എളുപ്പവും.
  ഖുത   ഇതൊരു സംഖ്യയാണ്
ഖ -- 2 (അതായത് കവർഗ്ഗത്തിൽ - 2)
ഉ - എന്നതിന് 1000 - അതായത് അ - 10, ഇ- 100 ഉ - 1000
അപ്പോൾ
ഖു - 2 X 1000 - 2000
ത' എന്നത് വേറെ അക്ഷരമായതിനാൽ കൂട്ടണം
ത_ 16 -)0 അക്ഷരം
അപ്പോൾ
ഖുത  ' - 2016

ഇതേപോലെ പല രീതിയിലും സംസ്കൃതതത്തിലെ പദങ്ങൾ സംഖ്യകളായി എട്ടക്കാറുണ്ട്
1-ഇന്ദു (ചന്ദ്രൻ ഒന്നായതിനാൽ ഒന്ന് എന്ന സംഖ്യയെ കുറിക്കാൻ ഇന്ദു എന്ന പദം ഉപയോഗിക്കുന്നു
2- നേത്രം, നരസ് തനം  എന്നിവ 2 എന്നതിന്
3- രുദ്രാക്ഷം അഗ്നി എന്നിവ 3 എന്ന സംഖ്യക്ക്
4. വേദം ബ്രഹ്മാവ് (4 മുഖമാണല്ലോ),യുഗം എന്നീ പദങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നു
5. ബാണം(കാമദേവന് 5 അമ്പ് ആയതിനാൽ 5 നെ കൂറിക്കാൻ ബാണം എന്ന് ഉപയോഗിക്കാറുണ്ട്, ഇന്ദ്രിയം,ഭൂതം നമഃശിവായ എന്നീ പദങ്ങൾ 5 നായി ഉപയോഗിക്കുന്നു
6 ഋതു, ഷട്ജം,ആധാരം(ഷഡാധാരം 6 ആണല്ലോ അപ്പോൾ 6 എന്നതിന് ആധാരം എന്ന് പറയുന്നു.
7. ഋഷി, വാരം സ്വരം,മാതാ  എന്നീ പദങ്ങൾ 7 നെ കുറിക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു.
8. വസു,(അഷ്ടവസുക്കൾ ആയതിനാൽ 8 നെ കുറിക്കാൻ വസു ഉപയോഗിക്കുന്നു),ലക്ഷ്മി,മംഗല്യം (അഷ്ട മംഗല്യം)
9. ബ്രഹ്മ,(9ബ്രഹ്മാക്കൾ ആണ് ) ഗ്രഹം അലക്ഷ്മി ,ഝം കടപയാദി സംഖ്യ അനുസരിച്ച്
10. ദിശി(ആകാശവും ഭൂമിയും ചേർത്ത് ദിക്കുകൾ പത്ത്),രാവണൻ,ഗമകം(സംഗീതത്തിൽ ദശവിധ അതായത് 10 വിധത്തിലുള്ള ഗമകം ഉള്ളതിനാൽ പത്തിനെ കുറിക്കാൻ ഗമകം എന്ന് പറ യുന്നു

അപ്പോൾ സംഖ്യകളെ കുറിക്കാൻ വേണ്ടിയുള്ള പദങ്ങളാൽ ശ്ലോകം ഉണ്ടെങ്കിൽ അതിനെ അർത്ഥം അനുസരിച്ച് വ്യാഖ്യാനിച്ചാൽ എങ്ങിനെ ഇരിക്കും? പിന്നെ കേൾക്കുന്ന അജ്ഞാനികൾ പുരാണ ഇതിഹാസങ്ങൾ മുഴുവനും ഇല്ലാത്തതാണ് എന്ന് പറയുന്നതിൽ അത്ഭുതമുണ്ടോ?

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ