അന്വേഷണം 26/10/2016
സാർ, ഞാൻ ദിനേശ് കുമാർ വടക്കഞ്ചേരി, പാലക്കാട് --ഒരു സുഹൃത്ത് പറഞ്ഞകാര്യം
ബ്രഹ്മാവ് മൃഗങ്ങളെ സൃഷ്ടിച്ചത് മനുഷ്യർക്ക് വേണ്ടിയാണ്.ഭക്ഷിക്കാവുന്ന ഏത് മൃഗങ്ങളുടേയും മാംസം മനുഷ്യന് ഭക്ഷിക്കാവുന്നതാണ്.(മനുസ്മൃതി അദ്ധ്യായം 5 ശ്ലോകം 30). ഇത് ശരിയാണോ സാർ?
മറുപടി
ഇത് ശരിയല്ല മനുസ്മൃതി അഞ്ചാം അദ്ധ്യായം 30 -ആം ശ്ലോകവും ,അർത്ഥവും ആദ്യം പറയാം
നാത്താ ദുഷ്യത്യദന്നാദ്യാൻ പ്രാണിനോ/ഹന്യ ഹന്യപി
ധാത്രൈവ സൃഷ്ടോ ഹ്യാദ്യാശ്ച പ്രാണിനോ/ത്താര ഏവ ച
അർത്ഥം
ദിവസവും ഭക്ഷണയോഗ്യങ്ങളായ പ്രാണികളെ ഭക്ഷിക്കുന്നവന് ദോഷമുണ്ടാകുന്നില്ല. എന്തെന്നാൽ ഭക്ഷ്യങ്ങളായ പ്രാണികളേയും ഭക്ഷിക്കുന്നവരേയും ബ്രഹ്മാവ് തന്നെയാണ് സൃഷ്ടിച്ചത്.
വിശദീകരണം
പ്രാണികൾ എന്നാൽ പ്രാണൻ അഥവാ ജീവൻ ഉള്ളത് എന്നാണ് അർത്ഥം.ഭക്ഷണയോഗ്യങ്ങളായ പ്രാണികൾ എന്ന് പ്രയുന്നത് -സസ്യങ്ങൾ ,പഴങ്ങൾ ,കിഴങ്ങുകൾ ,ധാന്യങ്ങൾ മുതലായവയെ ആണ്.ചിലർ ചോദിക്കും.സസ്യങ്ങൾക്കും ജീവനുണ്ടല്ലോ?അങ്ങിനെ യാണെങ്ങിൽ അത് ഭക്ഷിക്കാമോ? എന്നൊക്കെ അതിനുള്ള ഉത്തരമാണത്. ഭക്ഷണ യോഗ്യങ്ങളായ പ്രാണികൾ എന്ന് പറയുന്നത് മൃഗങ്ങളെയല്ല. മൃഗം എന്ന വാക്കേ ഈ ശ്ലോകത്തിലില്ല. താങ്കളുടെ സുഹൃത് പറഞ്ഞ രൂപത്തിലാണെങ്കിൽ ഈ ലോകത്ത് വെച്ച് ഏറ്റവും ശ്രേഷ്ടമായ ജിവികൾ കൊതുകും ,മൂട്ടയുമായിരിക്കും.കാരണം മൃഗമാംസം ഭക്ഷിക്കുന്ന മനുഷ്യനെ എന്തിന് വേണ്ടി ബ്രഹ്മാവ് സൃഷ്ടിച്ചു? എന്ന് കൊതുകിന്റെയും മൂട്ടയുടേയും സമ്മേളനത്തിൽ ഒരു ചോദ്യമുയർന്നാൽ. നമുക്ക് രക്തം ഊറ്റി ക്കുടിക്കാൻ എന്നായിരിക്കും അവരുടെ നിഗമനം അപ്പോൾ ബ്രഹ്മ സൃഷ്ടികളിൽ ഏറ്റവും ശ്രേഷ്ടമായത് കൊതുകിന്റേയും ,മൂട്ടയുടേയും ജന്മമായിരിക്കും. കാരണം അവർക്ക് രക്തം ഊറ്റിക്കുടിക്കുവാനാണല്ലോ മനുഷ്യനെ സൃഷ്ടിച്ചത്!
സുഹൃത്തേ! ഇത് ഇസ്ലാമിക സിദ്ധാന്തമാണ്. മനുഷ്യന് വേണ്ടിയാണ് ഈ പ്രപഞ്ചം തന്നെ സൃഷ്ടിച്ചത് എന്ന് പറഞ്ഞാൽ അത് ശരിയല്ല.ശരിയാണെങ്കിൽ അത് ഭക്ഷിക്കാനായിട്ടല്ല പഠിക്കുവാനായിട്ടാണ്. ഋഷിമാർ വേദ ദർശനം നടത്തിയത് പ്രകൃതിയിലൂടെയാണ്. പിന്നെ ഭക്ഷിക്കുക എന്നതിന് തിന്നുക എന്ന അർത്ഥമല്ല. ഉൾക്കൊള്ളുക ഉള്ളിലേക്ക് കടത്തിവിടുക എന്നൊക്കെ യാണർത്ഥം. ഒരാൾ ഗീത ഭക്ഷിച്ചു എന്ന് പറഞ്ഞാൽ ഗീത പഠിച്ചു എന്നാണർത്ഥം അല്ലാതെ ഗീത തിന്നു എന്നല്ല. നമ്മുടെ പൗരാണിക ഭാഷാ ശൈലീ അറിയണം.
സാർ, ഞാൻ ദിനേശ് കുമാർ വടക്കഞ്ചേരി, പാലക്കാട് --ഒരു സുഹൃത്ത് പറഞ്ഞകാര്യം
ബ്രഹ്മാവ് മൃഗങ്ങളെ സൃഷ്ടിച്ചത് മനുഷ്യർക്ക് വേണ്ടിയാണ്.ഭക്ഷിക്കാവുന്ന ഏത് മൃഗങ്ങളുടേയും മാംസം മനുഷ്യന് ഭക്ഷിക്കാവുന്നതാണ്.(മനുസ്മൃതി അദ്ധ്യായം 5 ശ്ലോകം 30). ഇത് ശരിയാണോ സാർ?
മറുപടി
ഇത് ശരിയല്ല മനുസ്മൃതി അഞ്ചാം അദ്ധ്യായം 30 -ആം ശ്ലോകവും ,അർത്ഥവും ആദ്യം പറയാം
നാത്താ ദുഷ്യത്യദന്നാദ്യാൻ പ്രാണിനോ/ഹന്യ ഹന്യപി
ധാത്രൈവ സൃഷ്ടോ ഹ്യാദ്യാശ്ച പ്രാണിനോ/ത്താര ഏവ ച
അർത്ഥം
ദിവസവും ഭക്ഷണയോഗ്യങ്ങളായ പ്രാണികളെ ഭക്ഷിക്കുന്നവന് ദോഷമുണ്ടാകുന്നില്ല. എന്തെന്നാൽ ഭക്ഷ്യങ്ങളായ പ്രാണികളേയും ഭക്ഷിക്കുന്നവരേയും ബ്രഹ്മാവ് തന്നെയാണ് സൃഷ്ടിച്ചത്.
വിശദീകരണം
പ്രാണികൾ എന്നാൽ പ്രാണൻ അഥവാ ജീവൻ ഉള്ളത് എന്നാണ് അർത്ഥം.ഭക്ഷണയോഗ്യങ്ങളായ പ്രാണികൾ എന്ന് പ്രയുന്നത് -സസ്യങ്ങൾ ,പഴങ്ങൾ ,കിഴങ്ങുകൾ ,ധാന്യങ്ങൾ മുതലായവയെ ആണ്.ചിലർ ചോദിക്കും.സസ്യങ്ങൾക്കും ജീവനുണ്ടല്ലോ?അങ്ങിനെ യാണെങ്ങിൽ അത് ഭക്ഷിക്കാമോ? എന്നൊക്കെ അതിനുള്ള ഉത്തരമാണത്. ഭക്ഷണ യോഗ്യങ്ങളായ പ്രാണികൾ എന്ന് പറയുന്നത് മൃഗങ്ങളെയല്ല. മൃഗം എന്ന വാക്കേ ഈ ശ്ലോകത്തിലില്ല. താങ്കളുടെ സുഹൃത് പറഞ്ഞ രൂപത്തിലാണെങ്കിൽ ഈ ലോകത്ത് വെച്ച് ഏറ്റവും ശ്രേഷ്ടമായ ജിവികൾ കൊതുകും ,മൂട്ടയുമായിരിക്കും.കാരണം മൃഗമാംസം ഭക്ഷിക്കുന്ന മനുഷ്യനെ എന്തിന് വേണ്ടി ബ്രഹ്മാവ് സൃഷ്ടിച്ചു? എന്ന് കൊതുകിന്റെയും മൂട്ടയുടേയും സമ്മേളനത്തിൽ ഒരു ചോദ്യമുയർന്നാൽ. നമുക്ക് രക്തം ഊറ്റി ക്കുടിക്കാൻ എന്നായിരിക്കും അവരുടെ നിഗമനം അപ്പോൾ ബ്രഹ്മ സൃഷ്ടികളിൽ ഏറ്റവും ശ്രേഷ്ടമായത് കൊതുകിന്റേയും ,മൂട്ടയുടേയും ജന്മമായിരിക്കും. കാരണം അവർക്ക് രക്തം ഊറ്റിക്കുടിക്കുവാനാണല്ലോ മനുഷ്യനെ സൃഷ്ടിച്ചത്!
സുഹൃത്തേ! ഇത് ഇസ്ലാമിക സിദ്ധാന്തമാണ്. മനുഷ്യന് വേണ്ടിയാണ് ഈ പ്രപഞ്ചം തന്നെ സൃഷ്ടിച്ചത് എന്ന് പറഞ്ഞാൽ അത് ശരിയല്ല.ശരിയാണെങ്കിൽ അത് ഭക്ഷിക്കാനായിട്ടല്ല പഠിക്കുവാനായിട്ടാണ്. ഋഷിമാർ വേദ ദർശനം നടത്തിയത് പ്രകൃതിയിലൂടെയാണ്. പിന്നെ ഭക്ഷിക്കുക എന്നതിന് തിന്നുക എന്ന അർത്ഥമല്ല. ഉൾക്കൊള്ളുക ഉള്ളിലേക്ക് കടത്തിവിടുക എന്നൊക്കെ യാണർത്ഥം. ഒരാൾ ഗീത ഭക്ഷിച്ചു എന്ന് പറഞ്ഞാൽ ഗീത പഠിച്ചു എന്നാണർത്ഥം അല്ലാതെ ഗീത തിന്നു എന്നല്ല. നമ്മുടെ പൗരാണിക ഭാഷാ ശൈലീ അറിയണം.
അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:
ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ