ഭഗവദ് ഗീത ഒരു പുനരവലോകനം --ഭാഗം 7. തിയ്യതി-25/10/2016
നിത്യനും ,നാശരഹിതനും ,ആയ ആത്മാവ് കുടികൊള്ളുന്ന ഈ ശരീരം നശ്വരമാണ്.ഏത് ശരീരവും നശ്വരങ്ങളാണ്.അതിനാൽ അർജ്ജുനാ നീ യുദ്ധം ചെയ്തോളൂ!ആരാണ് ഈആത്മാവിനെകൊല്ലുന്നവൻ എന്ന് കരുതുന്നത്? ആരാണോ ഈ ആത്മാവ് കൊല്ലപ്പെടുന്നവനാണ് എന്ന് കരുതുന്നത്?അവരൊന്നും വാസ്തവം അറിയാത്തവരാണ്.ആത്മാവ് കൊല്ലുന്നും ഇല്ല കൊല്ലപ്പെടുന്നും ഇല്ല.
ഈ ആത്മാവ് ഒരിക്കലും ജനിക്കുന്നില്ല.മരിക്കുന്നും ഇല്ല.ഉണ്ടായിട്ട് പിന്നെ ഇല്ലാതാകുന്നും ഇല്ല.ജനിക്കാത്തവനും ,നിത്യനും ,ശാശ്വതനും പണ്ടേക്ക് പണ്ടേ ഉള്ളവനും നിത്യനൂതനനുമായ ആത്മാവ് ദേഹം നശിക്കുമ്പോളും നശിക്കുന്നില്ല
ഇവിടെ ആത്മാവ് ഒരിക്കലും ജനിക്കുന്നില്ല എന്ന് പറഞ്ഞതിൽ നിന്നാണ് നിരീശ്വരവാദം ഉടലെടുത്തത്. ജനിച്ചിട്ടില്ലെങ്കിൽ പിന്നെ അസ്ഥിത്വം ഇല്ലല്ലോ! എന്നാൽ ഭഗവാൻ പറഞ്ഞതിന് അർത്ഥം എന്താണ് എന്ന് ചിന്തിക്കണം.എന്ന്? എന്ന് പറയണം എങ്കിൽ കാലം വേണം .കാലവും മഹാപ്രളയകാലത്ത് പരമാത്മാവിൽ ലയിക്കും.അപ്പോൾ ലയിച്ച് കഴിഞ്ഞ് പിന്നെ എന്താണ് അവസ്ഥ എന്ന് ഈശ്വരനേ അറിയൂ!പിന്നെ വീണ്ടും സൃഷ്ടി തുടങ്ങാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്ന സമയത്തേ കാലത്തെ പുറത്ത് വിടൂ. കാലം ഉണർന്ന ശേഷമേ എന്ന് ?എന്ന ചോദ്യത്തിന് ഉത്തരം പറയാൻ പറ്റൂ!അതിനാൽ പ്രളയകാലത്തും ഉണ്മയോടെ ഇരിക്കുന്ന ആ ആത്മാവിനെ കുറിച്ച് ആത്മാവിനല്ലാതെ അഥവാ ഈശ്വരനല്ലാതെ വേറെ ശരീരം എടുത്ത മനുഷ്യന് അറിയില്ല.ശരീരത്തോട് കൂടിയ നമുക്ക് അറിയില്ലെങ്കിലും ആത്മാവിന്റെ അവസ്ഥ ആത്മാവിന് അറിയാം .അപ്പോൾ നമുക്ക് അജനും അവിനാശിയും നിത്യനും എന്ന് മാത്രമേ ആത്മാവിനെ പ്പറ്റി അറിയാൻ കഴിയൂ! എന്ന് ഉണ്ടായി എന്ന് മനുഷ്യൻ അറിയേണ്ടതല്ല അതിനാൽ അതിനുള്ള വഴികളും ഇല്ല അപ്പോൾ അജൻ എന്ന് മാത്രം അറിയാം.
അപ്പോൾ ഈ ആത്മാവ് ജനനമില്ലാത്തവനായും നിത്യ നായും ഏറ്റക്കുറവില്ലാത്തവനായും നാശമില്ലാത്തവനും ആണെങ്കിൽ ആ ആത്മാവ് കുടികൊള്ളുന്ന ശരീരത്തോട് കൂടിയവൻ ആരെ കൊല്ലുന്നു? എങ്ങിനെ കൊല്ലിക്കുന്നു? എങ്ങിനെ കൊല്ലപ്പെടുന്നു? മനുഷ്യൻ എപ്രകാരമാണോ ജീർണ്ണ വസ്ത്രങ്ങൾ ഉപേക്ഷിച്ച് പുതിയ വസ്ത്രങ്ങൾ സ്വീകരിക്കുന്നത്? അത് പോലെ ഹോഭിമാനിയായ ജീവൻ ജീർണ്ണ ദേഹങ്ങൾ ഉപേക്ഷിച്ച് വേറെ പുതിയ ശരീരങ്ങളെ സ്വീകരിക്കുന്നു - (തുടരും)
നിത്യനും ,നാശരഹിതനും ,ആയ ആത്മാവ് കുടികൊള്ളുന്ന ഈ ശരീരം നശ്വരമാണ്.ഏത് ശരീരവും നശ്വരങ്ങളാണ്.അതിനാൽ അർജ്ജുനാ നീ യുദ്ധം ചെയ്തോളൂ!ആരാണ് ഈആത്മാവിനെകൊല്ലുന്നവൻ എന്ന് കരുതുന്നത്? ആരാണോ ഈ ആത്മാവ് കൊല്ലപ്പെടുന്നവനാണ് എന്ന് കരുതുന്നത്?അവരൊന്നും വാസ്തവം അറിയാത്തവരാണ്.ആത്മാവ് കൊല്ലുന്നും ഇല്ല കൊല്ലപ്പെടുന്നും ഇല്ല.
ഈ ആത്മാവ് ഒരിക്കലും ജനിക്കുന്നില്ല.മരിക്കുന്നും ഇല്ല.ഉണ്ടായിട്ട് പിന്നെ ഇല്ലാതാകുന്നും ഇല്ല.ജനിക്കാത്തവനും ,നിത്യനും ,ശാശ്വതനും പണ്ടേക്ക് പണ്ടേ ഉള്ളവനും നിത്യനൂതനനുമായ ആത്മാവ് ദേഹം നശിക്കുമ്പോളും നശിക്കുന്നില്ല
ഇവിടെ ആത്മാവ് ഒരിക്കലും ജനിക്കുന്നില്ല എന്ന് പറഞ്ഞതിൽ നിന്നാണ് നിരീശ്വരവാദം ഉടലെടുത്തത്. ജനിച്ചിട്ടില്ലെങ്കിൽ പിന്നെ അസ്ഥിത്വം ഇല്ലല്ലോ! എന്നാൽ ഭഗവാൻ പറഞ്ഞതിന് അർത്ഥം എന്താണ് എന്ന് ചിന്തിക്കണം.എന്ന്? എന്ന് പറയണം എങ്കിൽ കാലം വേണം .കാലവും മഹാപ്രളയകാലത്ത് പരമാത്മാവിൽ ലയിക്കും.അപ്പോൾ ലയിച്ച് കഴിഞ്ഞ് പിന്നെ എന്താണ് അവസ്ഥ എന്ന് ഈശ്വരനേ അറിയൂ!പിന്നെ വീണ്ടും സൃഷ്ടി തുടങ്ങാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്ന സമയത്തേ കാലത്തെ പുറത്ത് വിടൂ. കാലം ഉണർന്ന ശേഷമേ എന്ന് ?എന്ന ചോദ്യത്തിന് ഉത്തരം പറയാൻ പറ്റൂ!അതിനാൽ പ്രളയകാലത്തും ഉണ്മയോടെ ഇരിക്കുന്ന ആ ആത്മാവിനെ കുറിച്ച് ആത്മാവിനല്ലാതെ അഥവാ ഈശ്വരനല്ലാതെ വേറെ ശരീരം എടുത്ത മനുഷ്യന് അറിയില്ല.ശരീരത്തോട് കൂടിയ നമുക്ക് അറിയില്ലെങ്കിലും ആത്മാവിന്റെ അവസ്ഥ ആത്മാവിന് അറിയാം .അപ്പോൾ നമുക്ക് അജനും അവിനാശിയും നിത്യനും എന്ന് മാത്രമേ ആത്മാവിനെ പ്പറ്റി അറിയാൻ കഴിയൂ! എന്ന് ഉണ്ടായി എന്ന് മനുഷ്യൻ അറിയേണ്ടതല്ല അതിനാൽ അതിനുള്ള വഴികളും ഇല്ല അപ്പോൾ അജൻ എന്ന് മാത്രം അറിയാം.
അപ്പോൾ ഈ ആത്മാവ് ജനനമില്ലാത്തവനായും നിത്യ നായും ഏറ്റക്കുറവില്ലാത്തവനായും നാശമില്ലാത്തവനും ആണെങ്കിൽ ആ ആത്മാവ് കുടികൊള്ളുന്ന ശരീരത്തോട് കൂടിയവൻ ആരെ കൊല്ലുന്നു? എങ്ങിനെ കൊല്ലിക്കുന്നു? എങ്ങിനെ കൊല്ലപ്പെടുന്നു? മനുഷ്യൻ എപ്രകാരമാണോ ജീർണ്ണ വസ്ത്രങ്ങൾ ഉപേക്ഷിച്ച് പുതിയ വസ്ത്രങ്ങൾ സ്വീകരിക്കുന്നത്? അത് പോലെ ഹോഭിമാനിയായ ജീവൻ ജീർണ്ണ ദേഹങ്ങൾ ഉപേക്ഷിച്ച് വേറെ പുതിയ ശരീരങ്ങളെ സ്വീകരിക്കുന്നു - (തുടരും)
അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:
ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ