2015, ഡിസംബർ 31, വ്യാഴാഴ്‌ച

എല്ലാവരും പ്രത്യേകം ശ്രദ്ധി ക്കേണ്ടത് --ചോദ്യവും ഉത്തരവും








ചോദ്യവും ഉത്തരവും --(എല്ലാവരും പ്രത്യേകം ശ്രദ്ധ കൊടുക്കേണ്ടത് )
**********************************************************************************************
നിര്‍മ്മല --സാര്‍ സൂഷ്മ ,കാരണ  ശരീരങ്ങളെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞതില്‍ ഒരു സുഹൃത്തിന്‍റെ കമണ്ട് താഴെ ചേര്‍ക്കുന്നു --ഇതൊന്നു  വിശ ദീകരിക്കാമൊ ?
******************************************************************************************************************


Ndh Varma Tuvvur Krishna Kumar CPസ്ഥൂല സൂഷ്മ കാരണ ശരീരങ്ങളും അവയിൽ കുടികൊള്ളുന്ന ആത്മാംശവും ഒക്കെ ഒന്ന് കൂടി ഒന്ന് വയിക്കുനത് നനായിരിക്കും ,വിശ്വൻ ..തൈജസൻ ...അങ്ങനെ

*******************************************************************************************************************************************

മറുപടി 
**********
മേല്‍ പറഞ്ഞ കമണ്ടില്‍ എന്നെ ഒന്ന് കോച്ചാ ക്കണം എന്നെ ഉള്ളൂ ഞാന്‍ ഒന്നും പഠിക്കാതെ തോന്നിയത് എഴുതുകയാ ണെന്നു മറ്റുള്ളവരെ ബോധ്യപ്പെടുത്തണം --എന്നാല്‍ യഥാര്‍ത്തത്തില്‍ സൂഷ്മ ശരീരം  കാരണ  ശരീരം  എന്നിവ എന്താണെന്ന്  വ്യക്തമാക്കിയിട്ടില്ല --എന്തോ വായിച്ചത് എങ്ങിനെയോ മനസ്സിലാക്കി സന്ദര്‍ഭം വന്നപ്പോള്‍ പ്രയോഗിച്ചു അത്രമാത്രം ---എന്നാല്‍ ഞാന്‍ ഈ നിഗമനത്തില്‍ എത്താനുള്ള തെളിവ് കേട്ടുകൊള്ളൂ 

വാഷിഷ്ട സുധയില്‍ --വൈരാഗ്യ പ്രകരണത്തില്‍  ഒന്നാം ശ്ലോകവും  അതിന്റെ അര്‍ത്ഥവും 
***************************************************************************************
ദിവി ഭൂമൌ  തഥാകാശേ ബഹിരന്തശ്ച മേ വിഭുഃ
യോ വിഭാത്യ വഭാസാത്മാ  തസ്മൈ സര്‍വാത്മനേ നമഃ
**********************************************************************
അര്‍ത്ഥം ---സ്വര്‍ഗ്ഗത്തിലും അഥവാ തേജോമയമായ സൂഷ്മ ശരീരത്തിലും, ഭൂമിയിലും അഥവാ ജട രൂപമായ  സ്ഥൂല ശരീരത്തിലും പുറത്തും അകത്തും സര്‍വ വ്യാപിയായി ആര് നിറഞ്ഞു വിളങ്ങുന്നുവോ? എല്ലാ പ്രപഞ്ച ഘടകങ്ങളുടെയും സ്വരൂപമായി വര്‍ത്തിക്കുന്ന ആ ഈശ്വരന് എന്റെ പ്രണാമം ------ഇവിടെ സൂഷ്മ ശരീരത്തിലും നിറഞ്ഞു നില്‍ക്കുന്നത് ഈശ്വരന്‍ അഥവാ ആത്മാവ്  ആണെന്ന് ഉറപ്പായില്ലേ --അപ്പോള്‍ സൂഷ്മ ശരീരം എന്നാല്‍ ആത്മാവ് തന്നെയാണ് എന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞതില്‍ എന്താണ് തെറ്റ്?

2--ഇതിന്റെ വ്യാഖ്യാനത്തില്‍  വേറെ ഒരു കാര്യം പറയുന്നു -----അന്ത കാരണം അഥവാ മനസ്സ് ,   അതാണ്‌ സൂഷ്മ ശരീരം --പുറമേ കാണുന്ന  ജഡമാണ്  സ്ഥൂല ശരീരം --ഉറക്കത്തില്‍ അനുഭവപ്പെടുന്ന ഇരുണ്ട മറയാണ് കാരണ ശരീരം അഥവാ അവ്യക്തം ---ഇവിടെ അന്തകരനം ബുദ്ധിയും മനസ്സും ചേര്‍ന്നതാണ്  ഇവിടെ മനസ്സ് എന്നെ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളൂ പക്ഷെ ബുദ്ധിയും കൂടെ ഉണ്ട് എന്നതാണ് ഭാഷാശൈലി --നാം ഊണ് കഴിച്ചോ എന്നെ ചോദിക്കൂ കൂടെ കറിയും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല എന്ന് ചോദിക്കാറില്ല ഊണ് കഴിച്ചു എന്ന് പറയുമ്പോള്‍ കറിയും അതില്‍ ഉണ്ടാകും എന്ന് ഉറപ്പാണ് --അത് പോലെ മനസ്സ് എന്ന് പറയുമ്പോള്‍ ബുദ്ധിയും കൂടെ ഉണ്ടാകും --അതാണ്‌ സൂഷ്മ ശരീരം എന്ന് പറയുന്നു --ഉറക്കത്തില്‍ അവ്യക്തമായിരിക്കുന്നതാണ്  കാരണ ശരീരം എന്നും പറയുന്നു --അപ്പോള്‍ ഉണര്‍ന്നിരിക്കുന്ന സൂഷ്മ ശരീരം തന്നെയാണ് ഉറങ്ങിയിരിക്കുമ്പോള്‍ അവ്യക്തമായി ഭാസിക്കുന്നത് --ഈ അന്തകരനം  ആത്മാവ് തന്നെ ആണ് താനും --സ്ഥൂല ശരീരത്തിനുള്ളില്‍ ആയതു കാരണം ആണ് അന്തകര ണം അഥവാ ഉള്‍ഭാഗം എന്ന് പറയുന്നത് --അപ്പോള്‍ ആത്മാവ് തന്നെയാണ് സൂഷ്മ ശരീരം എന്നും കാരണ ശരീരം എന്നും ഒക്കെ അറിയപ്പെടുന്നത് --ഇതല്ലേ ഞാനും  പറഞ്ഞത്? ഇതില്‍ എന്താണ് തെറ്റ്?

ഇനി --ശ്രീ സി പി --രാമവര്‍മ്മന്‍ ഏറാടി എഴുതിയ-- അധ്യാത്മ വിജ്ഞാന കോശം --എന്ന ഗ്രന്ഥത്തില്‍ എന്താണ് പറയുന്നത് എന്ന് നോക്കാം 

*******സമ്ഷ്ടിയും സത്വ സംഫുല്ലവും ആയ അജ്ഞാനത്തെ ആണല്ലോ മായ എന്ന് പറയുന്നത്! പ്രസ്തുത മായാ തത്വത്തെ ഉപാധിയാക്കി അതില്‍ പ്രതിഫലിച്ച തത്വാമ്ശത്തെ  ആണ് അവ്യാകൃതം എന്നും ഈശ്വരന്‍ എന്നും പറയുന്നത് -- അങ്ങിനെ സര്‍വത്ര വ്യാപ്തനും സ ര്‍വ്വത്തിനും അതീതനും സര്‍വജ്ഞനും ആയ പ്രസ്തുത ഈശ്വരന്‍റെ സ്വരൂപത്തെ  യാണ് അഭിജ്ഞന്മാര്‍ കാരണ ശരീരം എന്ന് പറഞ്ഞുവരുന്നത് 

എന്തുകൊണ്ട് എന്നാല്‍ സര്‍വജ്ഞത്വം  ഈശിത്വം തുടങ്ങി എല്ലാ മഹിമകളും ഈശ്വരന് ഉണ്ടല്ലോ അവയെല്ലാം കാരണ ശരീരത്തിനും ഉണ്ട് - ജാഗ്രത്‌ സ്വപ്നം എന്നീ അവസ്ഥകള്‍ക്കും അവയില്‍ പ്രതിഫലിക്കുന്ന സ്ഥൂല സൂഷ്മ ജഗത്തുകള്‍ക്കും കാരണ ശരീരം ഹേതുവാകുന്നു അത് കൊണ്ട് ഈശ്വര സ്വ രൂപവും കാരണ ശരീരവും ഒന്ന് തന്നെയാണ് എന്നാണു അഭിജ്ഞമതം -----അതിനും പുറമേ ആനന്ദ മയനും സത്യമായ  ആത്മ തത്വത്തിനു ആവരണവും കൂടിയായിരിക്കുന്നു പ്രസ്തുത ഈശ്വര രൂപം അല്ലെങ്കില്‍ കാരണ ശരീരം  അതിനാല്‍ തന്നെ ആനന്ദമായ കോശം എന്ന് കൂടി പറഞ്ഞു വരുന്നു 

ഇനി നിര്‍മ്മല എന്താണ് സര്‍ ആനന്ദമയ കോശം? എന്ന് ചോദിച്ചാല്‍  കാരണ ശരീരം അഥവാ സൂഷ്മ ശരീരം അഥവാ ഈശ്വരന്‍  എന്ന് ഞാന്‍ മറുപടി പറഞ്ഞാല്‍ അപ്പോളും ഇദ്ദേഹത്തെ പോലുള്ളവര്‍ വാളെടുക്കില്ലേ?

നിര്‍മ്മലേ,ഗഹനമായതിനെ  ലളിതമാക്കി പറയുന്നതില്‍ ആണ് ജ്ഞാനം അല്ലാതെ ലളിതമായതിനെ ഗഹനമാക്കി പറയുന്നതില്‍ അല്ല 


അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ