ഇന്നത്തെ ചിന്താവിഷയം 15/6/2016
/ തെററിദ്ധരിപ്പിക്കപ്പെട്ട പുരാണ ഇതിഹാസങ്ങളുടെ കഥാപരമായ യുക്തിഭദ്രതയും അതിലെ താത്വിക വീക്ഷണവും വിശദീകരിച്ച് ജനങ്ങളിലെത്തിക്കാൻ ഇന്ന് സംവിധാനം ഇല്ല് പരസ്യങ്ങൾ കാണാം സനാതന ധർമ്മത്തിന്റെ യാഥാർത്ഥ്യം എന്നൊക്കെ പക്ഷെ വിദേശികളുടെ വ്യാഖ്യാനങ്ങളെ യുക്തി പരമായി ചോദ്യം ചെയ്ത് സ്ഥാപിക്കുന്ന ഒന്നും ഇല്ല ദ്വൈതം ,അദ്വൈതം എന്നിവയെ വളരെ വീകലമായ രീതിയിലാണ് പലരും ധരിച്ചു വെച്ചിട്ടുള്ളത് എന്ന് പറഞ്ഞാൽ ഞാൻ കേമനാണ് എന്ന അർത്ഥമല്ല മറിച്ച് ഒരു സത്യം മാത്രമാണ്
ഭാരതീയത അദ്വൈതത്തിൽ അധിഷ്ഠിതമാണ് അതിനാൽ തന്നെ നമ്മുടെ ഗ്രന്ഥങ്ങളിൽ സത്യവിരുദ്ധ മായത് ഉണ്ടാകില്ല എന്ന് ധരിക്കണം ജീവിതത്തിലെ സമസ്ത മേഖലകളും അദ്വൈതാധിഷ്ഠിതമാണ് തെളിവ് നൽകാം
കണക്കിലേക്ക് പോകാം കണക്കിൽ അസ്ഥിത്വ മുള്ള സംഖ്യ. 1 മാത്രമാണ് 1 ഇല്ലെങ്കിൽ മറ്റൊരു സംഖ്യയും ഇല്ല ഒന്ന് കഴിഞ്ഞാൽ പിന്നെ വരുന്നതൊക്കെ 1ന്റെ സംഘാതങ്ങളാണ് 2 എന്ന് പറയുന്നത് 1 ഉം പിന്നെ വീണ്ടും 1 കൂടി കൂടുംപോൾ ഉണ്ടാകുന്ന സംഘാതമാണ് അങ്ങിനെ മറ്റെല്ലാ സംഖ്യകളും 1ന്റെ വ്യത്യസ്ഥ സംഘാതങ്ങളാണ് അപ്പോൾ 1ന് മാത്രമെ അസ്ഥിത്വമുള്ളതായിട്ടുള്ളു ഇത് പോലെ നമ്മുടെ ജീവിതത്തിലെ സമസ്ത മേഖലകളിലും ഏകം അഥവാ അദ്വൈതം ആണ് അപ്പോൾ അംഗീകരിക്കപ്പെട്ട ഒരു ഗ്രന്ഥ വും അദ്വൈതത്തിനെ നിഷേധിക്കില്ല എന്ന് സാരം കാരണം അദ്വൈതം ലക്ഷ്യവും ദ്വൈതം , വിശിഷ്ടാദ്വൈതം എന്നിവ മാർഗ്ഗങ്ങളുമാണ് ചിന്തിക്കുക
/ തെററിദ്ധരിപ്പിക്കപ്പെട്ട പുരാണ ഇതിഹാസങ്ങളുടെ കഥാപരമായ യുക്തിഭദ്രതയും അതിലെ താത്വിക വീക്ഷണവും വിശദീകരിച്ച് ജനങ്ങളിലെത്തിക്കാൻ ഇന്ന് സംവിധാനം ഇല്ല് പരസ്യങ്ങൾ കാണാം സനാതന ധർമ്മത്തിന്റെ യാഥാർത്ഥ്യം എന്നൊക്കെ പക്ഷെ വിദേശികളുടെ വ്യാഖ്യാനങ്ങളെ യുക്തി പരമായി ചോദ്യം ചെയ്ത് സ്ഥാപിക്കുന്ന ഒന്നും ഇല്ല ദ്വൈതം ,അദ്വൈതം എന്നിവയെ വളരെ വീകലമായ രീതിയിലാണ് പലരും ധരിച്ചു വെച്ചിട്ടുള്ളത് എന്ന് പറഞ്ഞാൽ ഞാൻ കേമനാണ് എന്ന അർത്ഥമല്ല മറിച്ച് ഒരു സത്യം മാത്രമാണ്
ഭാരതീയത അദ്വൈതത്തിൽ അധിഷ്ഠിതമാണ് അതിനാൽ തന്നെ നമ്മുടെ ഗ്രന്ഥങ്ങളിൽ സത്യവിരുദ്ധ മായത് ഉണ്ടാകില്ല എന്ന് ധരിക്കണം ജീവിതത്തിലെ സമസ്ത മേഖലകളും അദ്വൈതാധിഷ്ഠിതമാണ് തെളിവ് നൽകാം
കണക്കിലേക്ക് പോകാം കണക്കിൽ അസ്ഥിത്വ മുള്ള സംഖ്യ. 1 മാത്രമാണ് 1 ഇല്ലെങ്കിൽ മറ്റൊരു സംഖ്യയും ഇല്ല ഒന്ന് കഴിഞ്ഞാൽ പിന്നെ വരുന്നതൊക്കെ 1ന്റെ സംഘാതങ്ങളാണ് 2 എന്ന് പറയുന്നത് 1 ഉം പിന്നെ വീണ്ടും 1 കൂടി കൂടുംപോൾ ഉണ്ടാകുന്ന സംഘാതമാണ് അങ്ങിനെ മറ്റെല്ലാ സംഖ്യകളും 1ന്റെ വ്യത്യസ്ഥ സംഘാതങ്ങളാണ് അപ്പോൾ 1ന് മാത്രമെ അസ്ഥിത്വമുള്ളതായിട്ടുള്ളു ഇത് പോലെ നമ്മുടെ ജീവിതത്തിലെ സമസ്ത മേഖലകളിലും ഏകം അഥവാ അദ്വൈതം ആണ് അപ്പോൾ അംഗീകരിക്കപ്പെട്ട ഒരു ഗ്രന്ഥ വും അദ്വൈതത്തിനെ നിഷേധിക്കില്ല എന്ന് സാരം കാരണം അദ്വൈതം ലക്ഷ്യവും ദ്വൈതം , വിശിഷ്ടാദ്വൈതം എന്നിവ മാർഗ്ഗങ്ങളുമാണ് ചിന്തിക്കുക
അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:
ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ