2016, ഏപ്രിൽ 18, തിങ്കളാഴ്‌ച

യുക്തിയും വാദവും ഭാഗം 5
     സംവാദം തുടരുന്നു ആചാര അനുഷ്ഠാനങ്ങളെ കുറിച്ചുള്ള ചോദ്യങ്ങൾ വന്നു
അഫ്സൽ    അരു പിയാണ് ഈശ്വരൻ എന്ന് പറയുന്നു? പിന്നെ ഈശ്വരന്റെ വിഗ്രഹങ്ങൾ എങ്ങിനെ ഉണ്ടാക്കി?

ഉത്തരം      വിഗ്രഹങ്ങൾ ഒരിക്കലും ഈശ്വരന്റെത് അല്ല ബൾബ് വൈദ്യുതിയുടെ രൂപം അല്ലല്ലോ

അഫ്സൽ.   പിന്നെ എന്ത് അടിസ്ഥാനത്തിൽ ആണ് വിഗ്രഹങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കിയത്?

ഉതാതരം  ഒരു കുട്ടിയൂടെ പക്കൽ മനോഹരമായ ഒരു പേന കണ്ടു അതിന്റെ വില എത്ര എന്ന് കുട്ടിക്ക് അറിയില്ല അവൻ പറഞ്ഞു ഞാനും അച്ഛനും കൂടി കടയിൽ പോയി നല്ല പേന കണ്ടപ്പോൾ അച്ഛൻ പറഞ്ഞു ഒരു ഡസൻ വാങ്ങിക്കാം അച്ഛൻ 100 രൂപ കൊടുത്തു കടക്കാരൻ 5രൂപ തന്നിട്ട് 1രൂപ ഉണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ചു അച്ഛൻ കൊടുക്കുകയും ചെയ്തു വേറെ ഒന്നും എനിക്ക് അറിയില്ല  ഈ കണക്ക് ചെയ്യാൻ ഒരു കുട്ടിയോട് പറഞ്ഞാൽ ആദ്യം കുട്ടി പേനയുടെ വില ആയി

X.  ഇടുന്നു  x എന്നത് ഒരു മൂല്യമുള്ള ഒന്നാണോ എന്ന് ചോദിച്ചാൽ എന്ത് ഉത്തരം പറയും പക്ഷെ ഈ വിവരം വെച്ച് പേനയുടെ വില കണ്ട് പിടിക്കാം എന്ന് ഉറപ്പല്ലേ? അതുപോലെ വിഗ്രഹത്തിലേക്ക് ഈശ്വര മൂല്യത്തെ ആവാഹിച്ച് എടുക്കുന്നൂ xലേക്ക് എപ്രകാരമാണോ പേനയുടെ മൂല്യം വന്നത്?അതുപോലെ

വിനയൻ. അപ്പോൾ അതിൽ ശാസ്ത്രസത്യം ഉണ്ട് എന്നാണോ പറഞ്ഞുവരുന്നത്?

ഉത്തരം      തീർച്ചയായും ഊർജ്ജതന്ത്രം മനശ്ശാസ്ത്രം എന്നിവ അതിലുണ്ട് വിഗ്രഹത്തിലൂടെയുള്ള ആരാധന ശാസ്ത്ര ബദ്ധ മാണ് എന്ന് തെളിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്

വിനയൻ.    അപ്പോൾ വിവിധ നാമങ്ങളിൽ വിഗ്രഹം ഉണ്ടാക്കുന്നതോ?

ഉത്തരം    നീ ഏത്രൂപത്തിൽ എന്നെ കാണുന്നുവോ? ആരൂപത്തിൽ ഞാൻ നിന്റെ കൂടെ ഉണ്ട് എന്ന ഗീതാ വചനം അനുസരിച്ച്

വിനയൻ.   അപ്പോൾ ഏത് പേരിൽ ആണെങ്കിലും ഒരേ ശക്തി ആണെന്നല്ലേ അതിനർത്ഥം?

ഉത്തരം  അതെ  ഏത് പേരിൽ വിളിച്ചാലും ഞാൻ മാത്രമേ വിളി കേൾക്കൂ കാരണം ഞാൻ അല്ലാതെ മറ്റൊന്ന് ഇവിടെ ഇല്ല അദ്വൈതം ഇത് തന്നെയാണ്

അഫ്സൽ.   നിങ്ങൾ പറയുന്നത് വിഗ്രഹം വെച്ചുള്ള ആരാധനയാണ് ഏറ്റവും ശിസ്ത്രീയ മായത് എന്നാണോ?

ഉത്തരം   എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞോ?നിങ്ങൾ ചോദിച്ചതിന് ഉത്തരം പറഞ്ഞു എന്നല്ലേ ഉള്ളൂ?
അഫ്സൽ. മറ്റ് മതങ്ങൾ പ്രത്യേകിച്ച് ഇസ്ലാം മതം രൂപകൽപ്പന ഉള്ള ആരാധന നിഷേധിക്കൂന്നു ഒരേ ഈശ്വരനെ വിവിധ രൂപത്തിൽ കിണുകയോ?
 ഉത്തരം    ഒന്ന് ഉണ്ടെങ്കിലേ അനേകം ഉണ്ടാകൂ അപ്പോൾ ഒന്ന് മാത്രമാണ് സത്യം ഒന്ന് ഇല്ലെങ്കിൽ തുടർന്ന് വരുന്ന ഒന്നും ഉണ്ടാകില്ല  അതിനാൽ തന്നെ ഏത് രൂപം വെച്ചാലും ഏത് രീതി സ്വീകരിച്ചാലും വിരോധം ഇ ല്ല കാരണം ഇതെല്ലാം ഞാൻ തന്നെ അദ്വൈത ഭാവമാണത്  തുടരും







അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ