സുകുമാർ അഴീക്കോട് തത്ത്വമസിയിൽ പറഞ്ഞത്*
************************************************
അക്ബർ ചക്രവർത്തിയുടെ കാലത്ത് മിക്കവാറും അദ്ദേഹത്തിന്റെ മതൈ ക്യ പരിപാടിയുടെ ഭാഗമായിട്ടാകാം ഇസ്ലാം മത തത്വങ്ങൾ ഉൾക്കൊള്ളിച്ചുകൊണ്ട് അള്ളോ പനിഷത്ത് - ഉണ്ടായി ദേശീയോദ്ഗ്രഥനത്തിന്റെ പുളകം കൊള്ളുന്നതിന് പറ്റിയ ഒരു ചരിത്ര സംഭവമായി ഇത് വ്യാഖ്യാനിക്കപ്പെട്ടുകൂടായ്ക ഇല്ലെങ്കിലും ഇതിന് ഒരു മറുവശം ഉള്ളത് നാം കാണാതിരുന്നു കൂടാ ഒരു വലിയ ആദ്ധ്യാത്മിക സത്യം എങ്ങിനെ അനന്തര കാലങ്ങളിൽ ചുക്കിച്ചുളിഞ്ഞ് നശിച്ചുപോകുന്നുവെന്ന് മുമ്പ് ദശക്കണക്കിനുണ്ടായ വിക ലോപനിഷത്തുകളുടെ കൂട്ടത്തിൽ പെടുന്ന ഇതും നമ്മെ പഠിപ്പിക്കുന്നു അക്കാബറോപനിഷത്തും ഉണ്ടായി അക്കാലത്ത് അക്ബറിനെ പറ്റി തന്നെ ' കാലം കുറെ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ക്രൈസ്ത വോ പനിഷത്തും വന്നു. ഈ പ്രവണത ബ്രിട്ടീഷ് ഭരണത്തിന്റെ അവസാനം വരെ നിലനിന്നുവെന്നതിന് തെളിവുണ്ട് ഏതായാലും സ്വതന്ത്ര ഭാരതത്തിൽ പലതും ഉണ്ടായിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന കൂട്ടത്തിൽ ഉപനിഷദ് ദ്രഷ്ടാക്കളായ മഹർഷിമാരോ പുതിയ ഉപനിഷത്തുക്കളോ ഉണ്ടായിക്കാണാത്തത് നാടിന്റെ ഭാഗ്യം
****************""""*"**""*"*************************
നിരുപണം
അള്ളാപനിഷത്ത് അക്ബറോപനിഷത്ത് ക്രൈസ്ത വോ പനിഷത്ത് എന്നിവ വികലമായ ഉപനിഷത്തുക്കളാണെന്ന് അദ്ദേഹം പറയുന്നു വേദാന്ത പരമായി ചിന്തിക്കാൻ സെമി സ്റ്റിക്ക് മതങ്ങൾക്ക് കഴിയില്ല അതിനാൽ തന്നെ ഒരു സത്യസന്ധമായ ഉപനിഷത്ത് തീർക്കാൻ ആകില്ല -സ്വൽപ്പം കളിയാക്കി അദ്ദേഹം പറയുന്നു സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന് ശേഷം പുതിയ ഉപനിഷത്ത് ദ്രഷ്ടാക്കളാ 'യ ഋഷിമാരോ ഉപനിഷത്തുക്കളോ ഉണ്ടാകാത്തത് നാടിന്റെ ഭാഗ്യമാണ് എന്ന് ഭവിഷ്യ പുരാണത്തിലെ അവസാന ഭാഗം അക്ബറിന്റെ കാലഘട്ടം മുതൽ ബ്രിട്ടീഷ് ഭരണം അവസാനിക്കുന്നതിന്റെ ഇടയിൽ എപ്പോഴോ തിരുകിക്കയറ്റിയതാണ് എന്ന് അതിന്റെ മലയാള പരിഭാഷ വായിച്ചാൽ പോലും പുരാണ പരിചയം ഉള്ള ഒരാൾക്ക് ബോദ്ധ്യപ്പെടുന്നതാണ്
************************************************
അക്ബർ ചക്രവർത്തിയുടെ കാലത്ത് മിക്കവാറും അദ്ദേഹത്തിന്റെ മതൈ ക്യ പരിപാടിയുടെ ഭാഗമായിട്ടാകാം ഇസ്ലാം മത തത്വങ്ങൾ ഉൾക്കൊള്ളിച്ചുകൊണ്ട് അള്ളോ പനിഷത്ത് - ഉണ്ടായി ദേശീയോദ്ഗ്രഥനത്തിന്റെ പുളകം കൊള്ളുന്നതിന് പറ്റിയ ഒരു ചരിത്ര സംഭവമായി ഇത് വ്യാഖ്യാനിക്കപ്പെട്ടുകൂടായ്ക ഇല്ലെങ്കിലും ഇതിന് ഒരു മറുവശം ഉള്ളത് നാം കാണാതിരുന്നു കൂടാ ഒരു വലിയ ആദ്ധ്യാത്മിക സത്യം എങ്ങിനെ അനന്തര കാലങ്ങളിൽ ചുക്കിച്ചുളിഞ്ഞ് നശിച്ചുപോകുന്നുവെന്ന് മുമ്പ് ദശക്കണക്കിനുണ്ടായ വിക ലോപനിഷത്തുകളുടെ കൂട്ടത്തിൽ പെടുന്ന ഇതും നമ്മെ പഠിപ്പിക്കുന്നു അക്കാബറോപനിഷത്തും ഉണ്ടായി അക്കാലത്ത് അക്ബറിനെ പറ്റി തന്നെ ' കാലം കുറെ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ക്രൈസ്ത വോ പനിഷത്തും വന്നു. ഈ പ്രവണത ബ്രിട്ടീഷ് ഭരണത്തിന്റെ അവസാനം വരെ നിലനിന്നുവെന്നതിന് തെളിവുണ്ട് ഏതായാലും സ്വതന്ത്ര ഭാരതത്തിൽ പലതും ഉണ്ടായിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന കൂട്ടത്തിൽ ഉപനിഷദ് ദ്രഷ്ടാക്കളായ മഹർഷിമാരോ പുതിയ ഉപനിഷത്തുക്കളോ ഉണ്ടായിക്കാണാത്തത് നാടിന്റെ ഭാഗ്യം
****************""""*"**""*"*************************
നിരുപണം
അള്ളാപനിഷത്ത് അക്ബറോപനിഷത്ത് ക്രൈസ്ത വോ പനിഷത്ത് എന്നിവ വികലമായ ഉപനിഷത്തുക്കളാണെന്ന് അദ്ദേഹം പറയുന്നു വേദാന്ത പരമായി ചിന്തിക്കാൻ സെമി സ്റ്റിക്ക് മതങ്ങൾക്ക് കഴിയില്ല അതിനാൽ തന്നെ ഒരു സത്യസന്ധമായ ഉപനിഷത്ത് തീർക്കാൻ ആകില്ല -സ്വൽപ്പം കളിയാക്കി അദ്ദേഹം പറയുന്നു സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന് ശേഷം പുതിയ ഉപനിഷത്ത് ദ്രഷ്ടാക്കളാ 'യ ഋഷിമാരോ ഉപനിഷത്തുക്കളോ ഉണ്ടാകാത്തത് നാടിന്റെ ഭാഗ്യമാണ് എന്ന് ഭവിഷ്യ പുരാണത്തിലെ അവസാന ഭാഗം അക്ബറിന്റെ കാലഘട്ടം മുതൽ ബ്രിട്ടീഷ് ഭരണം അവസാനിക്കുന്നതിന്റെ ഇടയിൽ എപ്പോഴോ തിരുകിക്കയറ്റിയതാണ് എന്ന് അതിന്റെ മലയാള പരിഭാഷ വായിച്ചാൽ പോലും പുരാണ പരിചയം ഉള്ള ഒരാൾക്ക് ബോദ്ധ്യപ്പെടുന്നതാണ്
അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:
ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ