2016, ഏപ്രിൽ 16, ശനിയാഴ്‌ച

അദ്വൈത വേദാന്തം യാഥാർത്ഥ്യത്തിന് നേരെ കാർക്കിച്ച് തുപ്പുകയാണ് - രവിചന്ദ്രൻ

ചിദാനന്ദപുരി സ്വാമികൾ ഇതിന് വ്യക്തമായ മറുപടി പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് എങ്കിലും നമുക്ക് ഇതൊന്ന് പരിശോധിച്ച് നോക്കാം '   ഉദാഹരണത്തിൽ കൂടി വ്യക്തമാക്കാം
ഒന്ന് എന്ന സംഖ്യ നോക്കുക ഏറ്റവും ചെറിയ ഒറ്റ സംഖ്യയാണല്ലോ!!ഏറ്റവുംവലിയ സംഖ്യയും ഒന്ന് തന്നെ   . കാരണം ഏറ്റ്വും വലിയ സംഖ്യ പറയാൻനിവൃത്തിയില്ല. പറഞ്ഞാൽ അതിലൂടെ ഒന്ന് കൂട്ടിയാൽ അതായിരിക്കുമല്ലോ വലുത്  അങ്ങിനെ ഏറ്റവുംവലിയ സംഖ്യ പറയാൻപറ്റാത്ത. അവസ്ഥ വരുന്നു   പക്ഷെ ആയിരം ലക്ഷം  എന്നീ സംഖ്യകൾക്ക് വ്യവ്യവഹാരജീവിതത്തിൽ. വിലയില്ല എന്ന അർത്ഥം അതിനില്ല. അപ്പോൾ ഒന്ന് ആണ് ആധികാരികം  ഇത് തന്നെ യാണ് ശങ്കരാചിര്യരും പറഞ്ഞത്   ഒന്ന് ആധികാരിക മാണെങ്കിലും  മറ്റ് സംഖ്യകൾക്ക് വിലയില്ലാതാകുന്നില്ല  ഇവിടെ ഒന്ന് ആയിരം ലക്ഷം എന്നീ സംഖ്യകളെ  കാർക്കിച്ചു തുപ്പൂകയാണെന്ന് പറയുന്നതിൽ എന്താണ് യുക്തി?
      സത്യത്തിൽ ഇവിടെ ഒന്ന് മാത്രമല്ലേ ഉള്ളൂ? അദ്വൈത വേദാന്തത്തിന്റെ ലളിതമായ ഉദാഹരണമാണ് ഇവിടെ പറഞ്ഞത്  വേദാന്തങ്ങൾ പലതുണ്ടെന്ന് രവിചന്ദ്രൻ പറയുന്നു ഉപനിഷത് ബ്രാഹ്മണങ്ങൾ തുടങ്ങിയവ  ഇതും അബദ്ധമാണ് വേദാന്തം ജ്ഞാനത്തിന്റെ അവസാനം  ആണ്  അവസാനം ഒന്നിൽ അധികം ഉണ്ടാവില്ല മേൽ പറഞ്ഞവയൊക്കെ വേദാന്തത്തിൽ എത്താൻ ഉള്ള വഴികൾ ആണ്
   ശങ്കര വേദാന്തം എന്ന് പറയുന്നത് തന്നെ അബദ്ധമാണ് ജ്ഞാനേശ്വരീ ഗീത എന്ന് പറയുന്നത് പോലെമാത്രമേ ഉള്ളു പിന്നെ ശങ്കരാചാര്യരുടെ ശൈലി ആണ് ഉദ്ദേശിച്ചതെങ്കിൽ  അത് വേദാനുസാരിയാണ് താനും ഇത് സ്വാമികൾ പറയുകയും ചെയ്തിട്ടുണ്ട്
  സൃഷ്ടിക്ക് മുമ്പുള്ളതും പ്രളയത്തിന് ശേഷവും ഉള്ളതാണ് അദ്വൈതം ആ അദ്വൈതം ദ്വെെതാവസ്ഥയിലും എങ്ങിനെ വർത്തിക്കുന്നു എന്നാണ് ശങ്കരാചാര്യർ പറഞ്ഞത്  അതിനെ യാതോരു ബന്ധവുമില്ലാത്ത വാദ മുഖങ്ങൾ നിരത്തി ഖണ്ഡിക്കാൻ വൃഥാ ശ്രമിക്കുക മാമാത്രമാണ്  രവിചന്ദ്രൻ ചെയ്തത് 

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ