2016, ഏപ്രിൽ 20, ബുധനാഴ്‌ച

മനുസ്മൃതി രണ്ടാം ഭാഗം


മനുസ്മൃതി - രണ്ടാം ഭാഗം -

***************************************************

മഹാര്ഷിമാരുടെ ചോദ്യങ്ങള്‍ക്ക് മനു മറുപടി പറയാന്‍ തുടങ്ങി ജഗല്‍ സൃഷ്ടി ആണ് ആദ്യം പറഞ്ഞത്--സൃഷ്ടിക്കു മുന്‍പ് ഇന്ന് കാണുന്ന ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല പഞ്ച ഭൂതങ്ങള്‍,കാലം ത്രിഗുണങ്ങള്‍ ഇവ ഒന്നും സൂഷ്മ രൂപത്തില്‍ സത് മാത്രം ഉണ്ടായിരുന്നു അതായത് ബ്രഹ്മം --സ്വന്തം സൂഷ്മ ശരീരത്തില്‍ നിന്ന് ഇവയെല്ലാം --പ്രപഞ്ചം ഉണ്ടാകട്ടെ എന്ന് ഇച്ഛിച്ച കാരണം ഈ ജഗത്ത് ഉണ്ടായി-അപ്പോള്‍ സൃഷ്ടിക്കു മുന്‍പുള്ള അവസ്ഥയാണ് അദ്വൈതം .സൃഷ്ടി എന്നാ ലീല അവസാനിക്കുമ്പോള്‍ എല്ലാം ആ സൂഷ്മ ശരീരത്തിലേക്ക് പ്രപഞ്ചം സ്ഥൂല ശരീരം ഉപേക്ഷിച്ചു ലയിക്കുന്നു -- ചുരുക്കി പറഞ്ഞാല്‍ ഇതാണ് സൃഷ്ടിയും സംഹാരവും -ഇത് മനസ്സ് കൊണ്ട് ചിന്തിച്ചു നിരൂപിക്കെണ്ടാതാണ്.മനു പറ
യുന്നതെല്ലാം ആധികാരികമാണ് കാരണം മനു ഈശ്വരാവതാരം ആണ് ഇത് വേദം ശരി വെക്കുന്നു.എന്നാല്‍ നാല് വേദങ്ങളും പരിശോധിച്ച് മനു ഈശ്വരാവതാരം ആണ് എന്ന് പറയുന്നില്ലല്ലോ എന്ന് ചോദിക്കേണ്ട കാരണം അതില്‍ വേറെ രൂപത്തില്‍ ആണ് പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത് --അതില്‍ മനു ശബ്ദത്തിന് വേദത്തില്‍ ബ്രഹ്മം എന്നാണു അര്‍ഥം --എന്നാ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത് വേറെ ഒരു ശൈലിയില്‍ പറഞ്ഞു എന്ന് മാത്രം അപ്പോള്‍ ഭാഷാ ശൈലി മനസ്സിലാക്കണം അതിന്റെ കുഴപ്പം കൊണ്ടാണ് മന്സ്മ്രുതി തെറ്റി ധ്ധരിക്കാന്‍ ഒരു കാരണം .--നമ്മുക്ക് പറഞ്ഞു തരുവാനുള്ളതു മുഴുവനും സാക്ഷാല്‍ ഈശ്വരന്‍ അവതരിച്ചു പറഞ്ഞു തന്നിട്ടു ള്ളതാണ് അതാണ്‌ ഭഗവദ് ഗീതയുടെ ആധികാരികത --അവതാരമായ കൃഷ്ണന്‍ പറഞ്ഞതിനെ അവതാരമായ വ്യാസന്‍ രേഖപ്പെടുത്തി --അത് കൊണ്ട് തന്നെ ജ്ഞാനികളുടെ ഇടയില്‍ ഗീതയെ കുറിച്ച് രണ്ടു അഭിപ്രായം ഇല്ല
ഉള്ളത് അജ്ഞാനികളുടെ ഇടയില്‍ ആണ് 
സൃഷ്ടി തുടങ്ങി യാല്‍ പിന്നെ യാത്ര ദ്വൈത ത്തില്‍ കൂടി ആണ്. അവസാനം പ്രളയത്തില്‍ വീണ്ടും അദ്വൈതത്തില്‍ എത്തുന്നു. അപ്പോള്‍ ലക്‌ഷ്യം അദ്വൈതവും മാര്‍ഗ്ഗം ദ്വൈതവും ആകുന്നു.ദ്വൈതം മാര്‍ഗ്ഗം ആണെങ്കിലും എല്ലാം ആ സത്ത്തന്നെ എന്നാ ബോധം നമുക്ക് ഉണ്ടാകണം ഇല്ലെങ്കില്‍ വേര്‍ തിരിവുകള്‍ മനസ്സില്‍ ഉണ്ടാകും അത് മൂലം എല്ലാം വേറെ വേറെ ആണെന്ന് തോന്നും ഈ തോന്നലില്‍ നിന്നാണ് ചാതുര്‍ വര്‍ണ്യം തെറ്റിദ്ധരിക്കപ്പെട്ടത്‌ --ഞാന്‍ ശരീരം മാത്രം കാണുന്നതിനു പകരം ഓരോ അവയവങ്ങള്‍ എടുക്കുമ്പോള്‍ അവിടെ ഭേദം വരുന്നു.-- വായ എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ കുഴപ്പം ഇല്ല -ജനനേന്ദ്രിയത്തിന്റെ പേര് പറഞ്ഞാല്‍ കുഴപ്പം ആയി അത് അശ്ലീലം ആയി.വായില്‍ കൂടി ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നു. അത് ശ്ലീലം എന്നാല്‍ ജനനേന്ദ്രിയം അതിന്റെ പ്രവൃത്തി ചെയ്‌താല്‍ അശ്ലീലം --ശരീരം ഒന്നായി കാണുന്നതിനു പകരം അംഗങ്ങളെ വേറെ കാണുമ്പോള്‍ ഉള്ള പ്രശ്നം ആണത് --അതെ പോലെ എല്ലാം ബ്രഹ്മം ആയി കണ്ടാല്‍
കുഴപ്പം ഇല്ല വേറെ വേറെ കണ്ടാല്‍ പ്രശ്നമായി --അതാണ്‌ അദ്വൈതം ആണ് സത്യം എന്ന് പാരായാന്‍ കാരണം .----തുടരും
Like · Comment

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ